HLV Mourinho: 'M.U chỉ tiếc chiếc thẻ đỏ của Pogba'

03/12/2017 09:35 GMT+7

Chiến lược gia của CLB Manchester United (M.U), ông Jose Mourinho sau trận thắng Arsenal 3-1 rạng sáng ngày 3.12 cho biết, ông chỉ tiếc duy nhất việc tiền vệ kiến tạo Paul Pogba nhận thẻ đỏ phải nghỉ 3 trận, với trận đinh sắp tới là derby Manchester gặp Man City.

Tuy nhiên, theo ông Mourinho: “Việc Pogba nhận thẻ đỏ thực sự đáng buồn, vì những người bạn của cậu ấy ở tuyển Pháp như Koscielny lại tỏ ra rất vui mừng và cũng có thể đã rất hả hê”.

HLV Mourinho cho rằng: “Đây chỉ là tai nạn của Pogba. Cậu ấy không bao giờ có ý nghĩ thi đấu để triệt hạ ai đó. Và cũng không phải cầu thủ vào sân chỉ để nhận thẻ đỏ. Vì thế, khi phải nhận chiếc thẻ đỏ Pogba rất thất vọng, và thất vọng hơn khi những người đồng hương như Koscielny lại hả hê vì chuyện đó”.

Pha bóng Pogba đạp vào chân Hector Bellerin Chụp màn hình

Pogba nhận thẻ đỏ ở phút 74 sau pha bóng đạp vào chân hậu vệ Hector Bellerin (Arsenal). Cũng do bực bội vì nhận thẻ đỏ, khi rời sân Pogba vỗ tay hứng về phía các trọng tài, điều này khiến ngôi sao này có thể bị thêm hình phạt bổ sung nếu như trong tài chính Andre Marriner đưa sự việc vào bản báo cáo sau trận đấu.

Việc vắng mặt ngôi sao số 1 của mình ở các trận quan trọng sắp tới, rõ ràng khiến HLV Mourinho cũng rất bực bội và chỉ trích trọng tài Marriner nếu phạt thẻ đỏ Pogba, thì phía Arsenal, trung vệ Koscielny cũng xứng đáng nhận thẻ đỏ sau pha phạm lỗi với tiền đạo Romelu Lukaku ở cuối trận.

Phần còn lại, HLV Mourinho đã ca ngợi các cầu thủ M.U thi đấu trên cả tuyệt vời, bất chấp việc sau khi dẫn trước 2-0 từ sớm nhưng đã lui về chơi phòng ngự và đã bị Arsenal tấn công dồn dập, may có thủ môn David de Gea chơi quá xuất sắc lẫn sự may mắn mới tránh được các bàn thua.

Ông Mourinho nói: “Tôi thích cách chúng tôi thắng như vậy. Thích cách các cầu thủ M.U tấn công ghi bàn, và chiến đấu để giữ chiến thắng. Arsenal đã gây quá nhiều khó khăn cho chúng tôi với cách chơi tấn công tuyệt vời. Nhưng cầu thủ của tôi quá xứng đáng với mọi lời tán dương. Tôi không biết ở Anh thích vậy không, nhưng cách đá như vậy quá tuyệt vời, không tưởng và cực kỳ xứng đáng với chiến thắng”.

Trong khi đó, HLV Arsene Wenger của Arsenal cũng thừa nhận: “Đúng là chúng tôi chơi tuyệt vời, nhưng chẳng được gì hết. Nếu như không mắc các sai lầm ở đầu trận thì mọi thứ sẽ khác. Tôi chỉ hài lòng một chút vì thái độ và tinh thần của cầu thủ Arsenal. Nhưng như vậy là không đủ”.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.