HLV Mourinho: 'M.U háo hức trở lại Champions League'

12/09/2017 08:32 GMT+7

HLV Jose Mourinho cho biết các cầu thủ Manchester United (M.U) rất nóng lòng được trở lại đấu trường quen thuộc là Champions League.

Vào rạng sáng mai (lúc 1 giờ 45 ngày 13.9, giờ VN), M.U sẽ bước vào trận đấu đầu tiên ở vòng bảng Champions League mùa giải 2017-2018 gặp Basel. Hồi mùa giải năm ngoái, "Quỷ đỏ" không thể góp mặt ở đấu trường châu Âu trong mùa đầu tiên dưới sự dẫn dắt của HLV Mourinho.
Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cho biết ông và các cầu thủ M.U nóng lòng trở lại đấu trường quen thuộc khi được đối đầu với những đội bóng mạnh nhất châu Âu.
"Thi đấu ở Champions League là một thói quen với M.U. Trước đây, chúng tôi luôn có mặt ở giải đấu này từ mùa này sang mùa khác. Chúng tôi sẽ phải có mặt ở vòng 16 đội và ở đó sẽ đối mặt với những đội bóng mạnh nhất châu Âu", Reuters dẫn lời HLV Mourinho.
Ở mùa giải này, M.U có phong độ tốt khi có 3 trận thắng và 1 trận hòa. Tuy nhiên, trong thời gian tới, thầy trò của HLV Mourinho sẽ phải đối đầu với lịch thi đấu dày hơn khi bắt đầu vòng bảng Champions League. Không chỉ vậy, "Quỷ đỏ" sẽ phải thi đấu liên tục khi Premier League không có kỳ nghỉ đông.
Các cầu thủ M.U tích tập luyện chuẩn bị cho trận gặp Basel Reuters
"Chúng tôi sẽ không có kỳ nghỉ đông và đó là văn hóa của bóng đá Anh. Chúng tôi thích điều đó và sẽ không có bất kỳ lời than phiền nào về việc không được nghỉ đông. Đội hình của M.U đủ dày để thi đấu. Khi một số cầu thủ mệt mỏi thì tôi sẽ thay bằng những người khác", HLV Mourinho cho biết.
Trong cuộc tiếp đón Basel sắp tới, HLV Mourinho sẽ không thể sử dụng cặp trung vệ Eric Bailly và Phil Jones do hai cầu thủ này bị treo giò. Nhiều khả năng nhà cầm quân người Bồ Đào Nha sẽ thay bằng Chris Smalling cùng Victor Lindelof. Ngoài ra, khả năng ra sân của tiền vệ Marouane Fellaini bị bỏ ngỏ khi anh này bị đau bắp đùi. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.