HLV Mourinho: 'M.U sẽ giành chức vô địch Premier League... mùa tới'

03/02/2018 08:20 GMT+7

HLV Jose Mourinho chấp nhận thực tế rằng Manchester City (Man City) sẽ giành chức vô địch Premier League mùa này nhưng tin rằng Manchester United (M.U) sẽ trở lại mạnh mẽ trong mùa tới.

Thất bại 0-2 trên sân Tottenham cách đây vài ngày đã khiến M.U bị đội bóng cùng thành phố là Man City gia tăng cách biệt lên thành 15 điểm. Đây là khoảng cách rất an toàn cho thầy trò Pep Guardiola trong con đường hướng đến chức vô địch Premier League mùa này.

tin liên quan

M.U bị Tottenham nhấn chìm ở Wembley
Hàng thủ lỏng lẻo đã khiến Manchester United (M.U) phải nhận thất bại 0-2 trên sân Wembley trước chủ nhà Tottenham trong trận đấu ở vòng 25 Premier League.
Phát biểu trong cuộc họp báo trước thềm trận đấu với Huddersfield vào đêm nay, HLV Mourinho thừa nhận rằng M.U không còn cơ hội cạnh tranh với Man City ở mùa giải này. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cũng kêu gọi các học trò cần phải tái lập thành tích như thời Sir Alex Ferguson khi ngăn chặn thành công Chelsea giành chức vô địch lần thứ 3 liên tiếp vào năm 2007.
"Tôi luôn nhớ lời Sir Alex nói khi Chelsea giành chức vô địch thứ 2 liên tiếp. Ông ấy nói rằng M.U phải nâng cao trình độ của mình bởi Chelsea đã ở một đẳng cấp rất cao. Khi đó Chelsea giành 2 chức vô địch Premier League liên tiếp, lần sau dễ dàng hơn lần trước. Kết quả là M.U đã giành lại chức vô địch ở mùa giải 2006-2007. Giờ đây, chúng tôi cũng phải làm điều đó", Sport Mail dẫn lời HLV Mourinho.
Man City đang thẳng tiến đến ngôi vô địch Reuters
"Người đặc biệt" cho rằng M.U đã có sự tiến bộ hơn so với mùa giải trước nhưng Man City đã thi đấu quá tốt để chiếm ưu thế lớn trong cuộc đua vô địch.
"Chúng tôi đặt mục tiêu giành điểm trong mọi trận đấu của mùa giải. Đó có lẽ cũng là mục tiêu của Man City nhưng họ làm quá tốt điều đò. Họ không cho các đối thủ khác cơ hội đến gần họ. Họ giành điểm ngay từ trận đầu tiên và tiếp tục duy trì điều đó. Có một số trận họ không xứng đáng có điểm nhưng vẫn giành chiến thắng", HLV Mourinho nói tiếp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.