HLV Mourinho ‘nhận tin dữ’ từ Son Heung-min, Harry Kane thoát nghi án nhận thẻ đỏ

Giang Lao
Giang Lao
28/09/2020 13:21 GMT+7

Ngôi sao tiền đạo người Hàn Quốc, Son Heung-min ‘có thể phải nghỉ thi đấu một thời gian’, theo lời HLV Mourinho xác nhận sau trận Tottenham hòa Newcastle 1-1 khuya 27.9 (giờ VN), ở vòng 3 Ngoại hạng Anh.

Son Heung-min vừa ghi 4 bàn trong trận Tottenham thắng Southampton 5-2 cuối tuần trước, và ghi 1 bàn trong trận thắng KF Shkendija 3-1 tại vòng 3 Europa League hôm giữa tuần.
Tuy nhiên, ở trận gặp Newcastle, sau khi trong hiệp 1 có hai pha đưa bóng trúng cột, ngôi sao Hàn Quốc không xuất hiện thi đấu ở hiệp 2.
Thay vào đó, HLV Mourinho đưa Steven Bergwijn vào thay Son Heung-min. Sau trận đấu, nhận nhiều thắc mắc từ báo chí về sự thay đổi bất ngờ này, ông Mourinho xác nhận: “Son Heung-min dính chấn thương. Đó là một chấn thương gân khoeo. Trước mắt cậu ấy phải nghỉ một thời gian”.
Son Heung-min vắng mặt thời điểm này là cú sốc mạnh cho HLV Mourinho, vì Tottenham sắp thi đấu với lịch dày đặc gồm gặp Chelsea tại vòng 4 Cúp Liên đoàn lúc 1 giờ 45 rạng sáng 30.9 (giờ VN). Tiếp đó là trận play-off Europa League gặp Maccabi Hafia lúc 2 giờ rạng sáng 2.10, và trận “đại chiến” với Manchester United tại sân Old Trafford lúc 22 giờ 30 ngày 4.10.

HLV Mourinho phản ứng mạnh sau trận hoà Newcastle, ngoài lịch đấu là các quyết định khắt khe của trọng tài khiến Tottenham mất 2 điểm

AFP

HLV Mourinho phải than thở: “Lịch đấu dày đặc khiến Son Heung-min dính chấn thương. Tuy nhiên, đây chỉ mới bắt đầu (từ trận hoà Newcastle). Tiếp đây rồi thứ ba, thứ năm rồi chủ nhật (ngày diễn ra các trận đấu). Đây là sự tôn trọng mà Tottenham nhận được”.
Tuy nhiên, cũng may cho HLV Mourinho, vắng Son Heung-min nhưng trung phong Harry Kane thoát được nghi án nhận thẻ đỏ sau trận hoà Newcastle 1-1 vì tranh cãi với trọng tài tình huống thổi phạt đền ở phút 90+6 khi Eric Dier để bóng chạm tay trong vòng cấm.

Hình ảnh cho thấy HLV thủ môn của Tottenham, ông Nuno Santos là người nhận thẻ đỏ chứ không phải Harry Kane

Chụp màn hình

Thay vào đó, HLV thủ môn của Tottenham, ông Nuno Santos mới là người nhận thẻ đỏ từ trọng tài sau trận đấu do có lời lẽ không hay. Vì thế, Harry Kane vẫn có mặt thi đấu ở các trận tới đây với Spurs, nhưng sẽ thiếu vắng người chơi cặp ăn ý Son Heung-min.
Việc vắng Son Heung-min cũng khiến HLV Mourinho cân nhắc quyết định sử dụng trở lại tiền vệ Dele Alli sau 3 trận liền bị loại khỏi danh sách thi đấu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.