HLV Mourinho nổi cáu khi bị FA phạt

16/10/2015 07:52 GMT+7

(TNO) HLV Jose Mourinho đã gọi án phạt mà Liên đoàn bóng đá Anh (FA) dành cho ông là lố bịch đồng thời chỉ trích cơ quan này phân biệt đối xử.

(TNO) HLV Jose Mourinho đã gọi án phạt mà Liên đoàn bóng đá Anh (FA) dành cho ông là lố bịch đồng thời chỉ trích cơ quan này phân biệt đối xử.

HLV Mourinho vừa phải nhận án phạt từ FA - Ảnh: AFP
Trong cuộc họp báo ra mắt cuốn tự truyện mang tên mình, HLV Mourinho đã tỏ ra rất tức giận khi được các phóng viên hỏi về án phạt mà FA vừa dành cho ông. Theo đó, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha bị phạt 50.000 bảng và có thể bị cấm chỉ đạo 1 trận nếu tiếp tục tái phạm việc chỉ trích trọng tài.
Án phạt này được đưa ra sau khi Mourinho chỉ trích trọng tài trong trận thua Southampton 1-3 rằng: "Trọng tài luôn e ngại mỗi khi đưa ra quyết định có lợi cho Chelsea".
Nhà cầm quân 52 tuổi cho rằng ông bị đối xử như tội phạm và FA có sự phân biệt đối xử bởi HLV Arsene Wenger của Arsenal không nhận án phạt nào sau khi nói trọng tài Mike Dean là "yếu đuối và ngây thơ".
Trong khi đó, HLV Wenger "bình an vô sự" - Ảnh: AFP
"Tôi nghĩ rằng án phạt 50.000 bảng dành cho tôi thật là lố bịch. Tôi thật không hiểu nổi khi người khác cũng có hành động tương tự nhưng lại không bị phạt. Tôi biết rằng trình độ tiếng Anh của tôi chưa hoàn hảo, chỉ đủ dùng để làm việc tại đất nước này.
Tuy nhiên, sự khác nhau giữa từ "e ngại" và "yếu đuối, ngây thơ" là án phạt 50.000 bảng. Giờ thì chúng ta đã rõ. Thứ nhất, một người có thể xô đẩy người khác trong khu vực kỹ thuật và không bị phạt. Thứ hai, dùng từ "e ngại" sẽ bị phạt nặng. Thay vào đó, dùng từ "yếu đuối, ngây thơ" sẽ không bị phạt.
Giờ thì các HLV tại Premier League nên có một cuốn sổ nhỏ để ghi chú lại rằng khi bước vào cuộc họp báo, ông ta nên nhớ rằng dùng từ "e ngại" sẽ bị phạt còn dùng từ "yếu đuối, ngây thơ" thì không", Sport Mail dẫn lời Mourinho.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.