HLV Mourinho nổi giận vì cầu thủ M.U thiếu tôn trọng Basel

13/09/2017 12:07 GMT+7

Dù Manchester United (M.U) giành chiến thắng 3-0 trước Basel trong trận ra quân tại bảng A Champions League nhưng HLV Jose Mourinho vẫn không hài lòng về màn trình diễn của các học trò.

Rạng sáng nay (13.9, giờ VN), M.U đã giành chiến thắng 3-0 nhờ các pha lập công của Marouane Fellaini,  Romelu Lukaku và Marcus Rashford. Tuy nhiên, HLV Mourinho không hài lòng với thái độ thi đấu của các học trò sau khi đội nhà dẫn trước 2-0 khi các cầu thủ tỏ ra chủ quan và có những pha bóng mang tính chất biểu diễn.
Trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Mourinho đã bày tỏ sự tức giận của mình đối với các cầu thủ M.U. Ông cho rằng họ thiếu tôn trọng đối thủ Basel và điều đó có thể khiến đội bóng trả giá.

tin liên quan

Champions League: M.U thắng to, nhưng lo lớn
Rạng sáng 13.9 (giờ VN), CLB Manchester United (M.U) đã đánh dấu lần trở lại đấu trường Champions League bằng chiến thắng ấn tượng trước đối thủ Basel 3-0 trên sân nhà Old Trafford, nhưng lại nhận thiệt hại lớn khi ngôi sao Paul Pogba bị chấn thương.
"Sau khi M.U dẫn trước 2-0, dường như các cầu thủ của tôi đã dừng thi đấu, dừng suy nghĩ, dừng chơi bóng một cách nghiêm túc. Chúng tôi đã đưa ra những quyết định không đúng đắn và có thể phải trả giá. Đó là những quyết định tồi, thứ bóng đá biểu diễn chỉ có trong trò PlayStation. Chúng tôi không còn thi đấu như một tập thể nữa và tôi thật sự không muốn mạo hiểm như vậy.
Các cầu thủ có lẽ nghĩ rằng trận đấu đang nằm trong tầm kiểm soát của họ khi tỷ số đã là 2-0. Tuy nhiên, trong bóng đá, điều gì cũng có thể xảy ra và bạn cần phải tôn trọng đối thủ", Sport Mail dẫn lời HLV Mourinho.
M.U (áo đỏ) có lúc thi đấu chủ quan trước Basel AFP
Sở dĩ HLV Mourinho không hài lòng là do ở mùa giải này, M.U phải thi đấu trên nhiều mặt trận. Hơn thế nữa, giải Ngoại hạng Anh không có kỳ nghỉ đông và sẽ phải đối mặt với lịch thi đấu dày đặc.
"Với những đội bóng như Real Madrid, Barcelona, Bayern Munich, tháng 2 mới là thời điểm bắt đầu. Giờ chỉ là giai đoạn khởi động với họ. Vào tháng 2, các đội bóng Anh phải tranh đấu để tồn tại trong khi họ trở lại trong trạng thái khỏe mạnh. Chúng tôi sẽ phải tranh thủ tận dụng cơ hội giành điểm số tối đa và tiếp đó, chuẩn bị đối đầu với các đội bóng mạnh khác", HLV Mourinho nói.  
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.