HLV Mourinho ‘nói trước bước không qua’

Giang Lao
Giang Lao
14/11/2020 15:00 GMT+7

Tự hào đã lâu không bị dính án phạt nào vì đã trầm tính và vui vẻ hơn, nhưng HLV Mourinho lại vừa nhận án phạt từ LĐBĐ châu Âu (UEFA) vì lỗi… trễ giờ và làm hư hại thiết bị.

Sự cố xảy ra sau giờ nghỉ hiệp 1 trận Tottenham thua CLB Royal Antwerp (Bỉ) 0-1 ở lượt 2 vòng bảng Europa League hôm cuối tháng 10, khi HLV Mourinho có lẽ đã chỉ đạo cầu thủ quá nhiều nên làm lố giờ thi đấu vài phút theo quy định của UEFA.
Ở hiệp 1 trận gặp Royal Antwerp, các cầu thủ Tottenham thi đấu tệ hại và bị dẫn trước 1-0 ở phút 29. Sau trận này, HLV Mourinho nói: “Nếu có thể tôi thay hết 11 cầu thủ trên sân vì tất cả đều thể hiện quá tệ, dưới mức yêu cầu”.
Đây chính là nguyên nhân trong giờ nghỉ giữa hiệp HLV Mourinho đã có bài nói chuyện khá lâu với các cầu thủ làm lố giờ thi đấu. Ngoài ra, trong báo cáo xử phạt của UEFA còn cho biết họ xử phạt thêm CLB Tottenham số tiền 2.700 bảng vì đã làm hư hại các thiết bị trong phòng thay đồ.
Ngoài số tiền phạt này, HLV Mourinho bị cấm chỉ đạo 1 trận ở các cúp châu Âu, còn CLB Tottenham cũng bị phạt tiền 23.000 bảng do ra sân thi đấu trễ vi phạm quy định về luật thi đấu của UEFA.

Các cầu thủ Tottenham ra sân thi đấu trễ vài phút nhưng bị UEFA xử phạt tiền khá nặng

AFP

Đây là án phạt đầu tiên sau rất nhiều tháng HLV Mourinho gìn giữ tránh bị xử phạt, bất kể từng có chỉ trích nặng lời Hiệp hội bóng đá Anh (FA) xung quanh án xử phạt cầu thủ Eric Dier hồi tháng 7.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.