HLV Mourinho: 'Pedro là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới'

21/08/2015 20:55 GMT+7

(TNO) HLV Jose Mourinho đánh giá tân binh Pedro Rodriguez của Chelsea là một trong những cầu thủ tấn công xuất sắc nhất thế giới hiện nay.

(TNO) HLV Jose Mourinho đánh giá tân binh Pedro Rodriguez của Chelsea là một trong những cầu thủ tấn công xuất sắc nhất thế giới hiện nay.

Rahman (phải) sẽ giúp HLV Mourinho có thêm chọn lựa ở hàng thủ - Ảnh: AFP
Trong những ngày qua, Chelsea hoạt động rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng. "The Blues" củng cố hàng thủ bằng cách mua hậu vệ cánh trái Baba Rahman của Augsburg. Chưa dừng ở đó, khả năng tấn công của đội chủ sân Stamford Bridge cũng được tăng cường với sự hiện diện của Pedro.
Cầu thủ người Tây Ban Nha đến với Chelsea gây bất ngờ cho nhiều người khi trước đó, anh gần như đã là người của Manchester United (M.U). Tuy nhiên, cuối cùng Chelsea mới là người chiến thắng trong cuộc đua giành chữ ký của Pedro.
Pedro đã rời khỏi Barcelona sau khi giành được mọi danh hiệu - Ảnh: AFP
Nhận xét về tân binh trị giá 21,1 triệu bảng, HLV Mourinho không tiếc lời ca ngợi. Ông nói trên Sport Mail: "Trong tuần này, chúng tôi có một hậu vệ cánh trẻ trung giàu tiềm năng. Ngoài ra, chúng tôi còn có một trong những cầu thủ tấn công giỏi nhất thế giới. Anh ấy có rất nhiều kinh nghiệm.
Pedro đã rời một trong những đội bóng mạnh nhất thế giới. Anh ấy yêu Barcelona và các cầu thủ ở đó cũng quý mến anh ấy. Tuy nhiên, Pedro vẫn ra đi vì anh ấy muốn có nhiều thành công hơn nữa trong sự nghiệp. Giờ thì anh ấy đang ở đây, một nơi xa lạ với văn hóa hoàn toàn khác biệt. Pedro muốn tìm những thử thách mới và tôi thích cách nghĩ của anh ấy".
HLV Mourinho đánh giá cao tân binh của Chelsea - Ảnh: AFP
Khi được phóng viên hỏi có hài lòng không khi đánh bại M.U trong cuộc đua giành chữ ký của Pedro, HLV Mourinho cho biết: "Tôi chỉ hài lòng khi Chelsea đánh bại M.U trên sân bóng. Nhiệm vụ của tôi không phải là giành chiến thắng trong việc mua cầu thủ đội bóng khác cũng đang muốn có. Tôi chỉ mua cầu thủ mà chúng tôi cần. Giờ thì anh ấy đã ở đây và điều đó làm tôi vui".
Theo Sport Mail, nhiều khả năng trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè kết thúc, Chelsea sẽ tiếp tục theo đuổi thương vụ  mua trung vệ John Stones của Everton. "The Blues" đã 3 lần bị từ chối và lời đề nghị gần nhất có giá trị 30 triệu bảng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.