HLV Mourinho phủ nhận việc sẽ dẫn dắt Newcastle

26/06/2019 07:36 GMT+7

HLV Jose Mourinho đã đưa mình ra khỏi những ứng viên có thể dẫn dắt Newcastle khi nói rằng: 'Một đội bóng có mục tiêu đứng giữa bảng xếp hạng không phải là đội bóng dành cho tôi'.

Newcastle đang trong một cuộc khủng hoảng khi HLV Rafael Benitez bất ngờ ra đi cách đây vài ngày và Mourinho được cho là một trong những ứng viên ngồi vào vị trí đang để trống đó. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã nhanh chóng phủ nhận thông tin trên.
Trong một đoạn video được đăng trên The Coaches' Voice, HLV Mourinho nói: "Tôi là một người rất hiếu thắng. Nếu một đội bóng nào đó mời tôi làm việc theo hợp đồng 10 năm với mức lương hậu hĩnh nhưng mục tiêu chỉ là đứng giữa bảng xếp hạng thì đó không phải là đội bóng dành cho tôi. Đó là bản chất của tôi, đội bóng mà tôi dẫn dắt luôn luôn phải chiến đấu để giành chiến thắng".
HLV Benitez đã chia tay Newcastle vì không được đáp ứng những yêu cầu mà ông đặt ra AFP
Với những lời phát biểu của HLV Mourinho, có thể thấy rằng nhà cầm quân người Bồ Đào Nha vẫn đang tìm kiếm cơ hội làm việc ở một đội bóng giàu tham vọng và Newcastle không phải là mục tiêu mà ông nhắm đến.
Người hâm mộ Newcastle hiện vẫn còn chưa hết sốc sau khi HLV Benitez ra đi. Trước đó, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã tiến hành thương thảo gia hạn hợp đồng với đội bóng. Có lẽ những yêu cầu về việc tăng cường lực lượng cũng như có nhiều quyền hạn hơn và được tăng lương của ông đã không được chấp nhận nên ông quyết định chia tay.
Trong những ngày này, báo chí Anh đã đưa ra khá nhiều thông tin về những ứng viên có thể ngồi vào vị trí mà Benitez để lại ở Newcastle. Trong số những ứng viên mà báo chí Anh đưa ra ngoài Mourinho còn có Arsene Wenger, người từng có 22 năm dẫn dắt Arsenal.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.