HLV Mourinho: ‘Pochettino và Klopp đều xứng đáng vô địch Champions League’

Giang Lao
Giang Lao
09/05/2019 11:56 GMT+7

Chứng kiến 2 đồng nghiệp từng là đối thủ của mình ở giải Ngoại hạng Anh có hai màn ngược dòng kịch tính để vào chung kết Champions League, HLV Jose Mourinho đã hết lời khen ngợi và cho rằng cả 2 quá xứng đáng được nâng cúp vô địch.

Tuy nhiên cúp vô địch chỉ có 1, vì thế ông Mourinho khi bình luận trên kênh truyền hình beIN Sports của Qatar cho rằng: “Tôi chắc chắn gặp rắc rối to khi bình luận ở trận chung kết sắp tới.
Bởi vì tôi đều thích cả Mauricio Pochettino và Jurgen Klopp. Họ quá xứng đáng để nâng cúp vô địch. Nhưng sẽ chỉ có một người có niềm vui cuối cùng”.
Ông Mourinho từng 2 lần vô địch Champions League với các CLB Porto và Inter Milan cũng nói thêm: “Để nếm trải vinh quang đó, bạn phải có những cuộc chiến thật sự, với những cầu thủ là chiến binh thực sự và họ phải có những phẩm chất của những nhà vô địch.
Theo HLV Mourinho, HLV Pochettino của Tottenham... AFP
Cả CLB Liverpool và Tottenham, HLV Pochettino và Klopp đều trải qua những điều này, và đang có trong tay những chiến binh thực thụ. Cách họ tạo những cuộc lội ngược dòng thần kỳ, đủ thấy quá xứng đáng rồi.
Và nay, họ vào chung kết và đều xứng đáng là những nhà vô địch. Bóng đá là niềm vui, nhưng bóng đá cũng là chiến thắng.
Vì vậy, thật khó cho tôi để chọn ai xứng đáng là nhà vô địch trong trận chung kết vào đầu tháng 6 tới đây. Thực sự, tôi hết sức yêu thích Pochettino và Klopp”.
và Klopp (giữa) của Liverpool đều xứng đáng vô địch Champions League mùa này AFP
Trận chung kết Champions League năm nay giữa Tottenham và Liverpool diễn ra lúc 2 giờ, rạng sáng ngày 2.6 tới (giờ VN), trên sân Metropolitano của CLB Atletico Madrid.
Đây là lần thứ 3 trong lịch sử có 2 CLB nước Anh vào chung kết các cúp châu Âu, sau trận chung kết UEFA Cup năm 1972 giữa Tottenham gặp Wolverhampton (Tottenham vô địch sau khi thắng chung cuộc 3-2 sau 2 lượt đấu), và trận chung kết Champions League năm 2008, CLB Manchester United vô địch khi thắng Chelsea 6-5 sau loạt sút luân lưu 11m (hoà 1-1 trong giờ thi đấu chính thức).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.