HLV Mourinho sẽ dẫn dắt... Arsenal sau khi rời Chelsea

14/09/2015 18:50 GMT+7

(TNO) HLV Jose Mourinho tiết lộ rằng nếu một ngày nào đó rời khỏi Chelsea, ông có thể sẽ cân nhắc việc dẫn dắt Arsenal, đội bóng kình địch của 'The Blues' ở London.

(TNO) HLV Jose Mourinho tiết lộ rằng nếu một ngày nào đó rời khỏi Chelsea, ông có thể sẽ cân nhắc việc dẫn dắt Arsenal, đội bóng kình địch của 'The Blues' ở London.

HLV Mourinho để ngỏ khả năng dẫn dắt Arsenal - Ảnh: AFP
HLV Jose Mourinho hiện đang chịu rất nhiều áp lực khi Chelsea thi đấu kém cỏi trong giai đoạn đầu mùa giải này. Thất bại 1-3 trên sân Everton hồi cuối tuần qua khiến cho "The Blues" mới chỉ có 4 điểm sau 5 trận. Đó là trận thua thứ 3 của đội chủ sân Stamford Bridge và là khởi đầu tệ nhất kể từ năm 1988.
Dường như nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã chuẩn bị sẵn cho mình kế hoạch tương lai. Nói về dự định của mình nếu rời Chelsea, "Người đặc biệt" cho biết ông vẫn sẽ ở lại London.
"Nếu một ngày nào đó tôi rời Chelsea, tôi sẽ tiếp tục sinh sống ở London. Tại đây có rất nhiều sự lựa chọn: Fulham, QPR, West Ham, Tottenham, đội tuyển Anh và... Arsenal", Sport Mail dẫn lời HLV Mourinho.
Mourinho không ít lần va chạm với người đồng nghiệp Wenger - Ảnh: AFP
Với bản lý lịch hoành tráng của mình, Mourinho khó lòng chọn một đội bóng không được dự Champions League. Chính vì vậy, ông nói tiếp: "Có lẽ chúng ta sẽ có 2 lựa chọn, đó là Arsenal và đội tuyển Anh".
Trong quá khứ, HLV Mourinho từng có không ít lần va chạm với người đồng nghiệp Arsene Wenger bên phía Arsenal. Tuy nhiên, khả năng Mourinho trở thành người kế nhiệm chiếc ghế của chiến lược gia người Pháp không phải là không thể xảy ra.
CĐV Arsenal đang dần mất kiên nhẫn với HLV Wenger khi ông không thể giúp đội bóng có được những chiếc cúp danh giá. Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, "giáo sư" tiếp tục khiến fan hâm mộ "Pháo thủ" thất vọng khi chỉ mang về 1 tân binh duy nhất là thủ môn Petr Cech từ Chelsea với giá 11 triệu bảng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.