HLV Mourinho sẽ không cho Lukaku nghỉ ngơi đến khi Ibrahimovic trở lại

30/09/2017 08:15 GMT+7

HLV Jose Mourinho cho biết ông không thể để tiền đạo Romelu Lukaku nghỉ ngơi cho đến khi Zlatan Ibrahimovic bình phục chấn thương và trở lại thi đấu vào tháng 1.2018.

Kể từ khi chuyển đến M.U từ Everton theo bản hợp đồng trị giá 75 triệu bảng, Lukaku đã thi đấu trong tất cả các trận đấu tại Premier League và Champions League. Tiền đạo người Bỉ đã thể hiện rất tốt khi có 10 bàn trong 9 trận đấu.
Với việc Lukaku phải thi đấu liên tục, nhiều người nghi ngại rằng anh sẽ bị vắt kiệt sức khi mùa giải bước vào giai đoạn quan trọng. Tuy nhiên, HLV Mourinho cho biết ông không còn sự chọn lựa nào khác.
"Bạn hãy nhìn vào đội hình M.U xem. Tôi không thể xoay vòng các tiền đạo khi mà Ibrahimovic chưa trở lại và Marcus Rashford chơi ở vị trí khác. Chính vì thế, cho đến khi Ibrahimovic trở lại, tôi không thể để Lukaku nghỉ ngơi. Điều này cũng xảy ra ở các vị trí khác", Sport Mail dẫn lời HLV Mourinho.
Vào tuần tới, các giải vô địch quốc gia sẽ tạm nghỉ để các đội tuyển thi đấu. Lukaku cũng sẽ phải trở về khoác áo tuyển Bỉ. Tiền đạo này đã ghi 4 bàn trong 2 trận gần đây nhất giúp đội nhà giành vé dự vòng chung kết World Cup sớm. Dù vậy, HLV Mourinho không chắc là cậu học trò có được nghỉ hay không.
"Chuyện của tuyển Bỉ thuộc về trách nhiệm của HLV Roberto Martinez. Ông ấy có quyền để Lukaku nghỉ ngơi hay thi đấu. Rõ ràng là tôi không thể can thiệp vào chuyện đó", HLV Mourinho nói.
HLV Mourinho một lần nữa than phiền về lịch thi đấu AFP
Đó là chuyện của tuần tới còn vào đêm nay, HLV Mourinho sẽ phải tính toán khi M.U có cuộc tiếp đón Crystal Palace ở loạt trận vòng 7 Premier League. Trước thềm trận đấu, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha một lần nữa than phiền về lịch thi đấu khi M.U vừa phải thi đấu ở Champions League hồi giữa tuần.
HLV Mourinho nói: "Tôi thấy rất lạ khi ở các nước khác, các quyết định đều được đưa ra trên cơ sở có lợi cho các đội bóng còn ở đây thì không. Tôi cũng chưa bao giờ nhận được bất kỳ lời giải thích nào. Tuần tới các đội tuyển quốc gia sẽ thi đấu, tại sao chúng tôi không được thi đấu vào ngày chủ nhật? Chelsea và Man City cũng không được thi đấu vào ngày chủ nhật. Thật lạ".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.