HLV Mourinho sẽ sử dụng đội hình dự bị khi M.U gặp Arsenal

05/05/2017 20:30 GMT+7

HLV Jose Mourinho xác nhận việc sẽ không sử dụng các ngôi sao của Manchester United (M.U) trong chuyến làm khách đến sân Arsenal vào cuối tuần này.

Vào đêm 7.5 (giờ VN), M.U sẽ có chuyến làm khách đến sân Arsenal ở vòng 36 Premier League. Hiện tại, "Quỷ đỏ" đang đứng ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng với 65 điểm, hơn các "Pháo thủ" 5 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn đối phương 1 trận.
Tuy nhiên, sau khi M.U giành chiến thắng 1-0 trên sân Celta Vigo ở lượt đi vòng bán kết Europa League, HLV Mourinho muốn các cầu thủ trụ cột giữ sức. Đây cũng là điều có thể hiểu bởi nếu vô địch Europa League, đội bóng thành Manchester sẽ được quyền dự Champions League mùa giải tới.
"Các cầu thủ của tôi đã phải trải qua rất nhiều trận đấu trong tháng 4 vừa qua. Chúng tôi đã trải qua 9 trận và trận sắp tới sẽ là 10 trong vòng 4 tuần rưỡi. Vì thế, những ai đã thi đấu quá nhiều sẽ không ra sân vào cuối tuần này", HLV Mourinho nói trên Goal.com.
M.U có thể sẽ ra sân với đội hình gồm nhiều cầu thủ dự bị trong chuyến làm khách đến sân Arsenal AFP
Với những phát biểu của HLV Mourinho thì có thể hiểu rằng M.U sẽ ra sân với đội hình không phải là mạnh nhất trong chuyến làm khách đến sân Arsenal. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha càng thêm lo lắng khi Marcus Rashford cùng Ashley Young đã bị đau trong trận đấu trên sân Celta Vigo.
HLV Mourinho không có nhiều sự chọn lựa trong đội hình khi Luke Shaw, Zlatan Ibrahimovic, Marcos Rojo sẽ vắng mặt cho đến hết mùa giải này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.