HLV Mourinho sẽ tung Gareth Bale và Sergio Reguilon ra sân khi Tottenham đại chiến Southampton?

Giang Lao
Giang Lao
20/09/2020 14:25 GMT+7

Trước trận đấu buộc phải thắng của Tottenham trước Southampton lúc 18 giờ tối nay (20.9, giờ VN) trên sân St. Mary's, nhiều khả năng HLV Mourinho sẽ chơi canh bạc sử dụng ngay Gareth Bale và Sergio Reguilon.

Tottenham có trận ra quân Ngoại hạng Anh mùa này gây thất vọng lớn khi để thua Everton 0-1 ngay sân nhà. Đây là lý do buộc ông chủ tịch Daniel Levy lập tức hành động, và đem về 2 sự bổ sung đáng kỳ vọng là ngôi sao tiền đạo Gareth Bale và hậu vệ cánh trái Sergio Reguilon đều từ Real Madrid.
Rạng sáng 20.9 (giờ VN), Tottenham đã hoàn tất ký hợp đồng và ra mắt 2 ngôi sao mới này, cùng đưa vào danh sách đăng ký thi đấu cho trận gặp Southampton.

Tại sao Gareth Bale có thừa đẳng cấp nhưng lại là 'canh bạc liều lĩnh' của Tottenham?

Sau trận thua Everton, Tottenham vẫn chưa có nhiều cải thiện dù thắng đối thủ dưới cơ Lokomotiv Plovdiv (Bulgaria) 2-1 để vào vòng loại thứ 3 giải Europa League gặp Shkendija (Bắc Macedonia).
HLV Mourinho tuy có thể hài lòng với tiền vệ Tanguy Ndombele (ghi bàn quyết định cho Tottenham thắng Lokomotiv Plovdiv), nhưng vẫn cần thay đổi để tăng sức mạnh hàng công.
Sự có mặt kịp thời của Gareth Bale có thể giúp HLV Mourinho tạo sự thay đổi, đó là đưa ngôi sao này chơi cạnh Harry Kane và Son Heung-min trên hàng công của Spurs để hy vọng tạo sự khởi sắc hơn sau 2 trận ra quân mùa này cả ở Ngoại hạng Anh và Europa League đều không để lại dấu ấn.

Sơ đồ thi đấu dự kiến của Tottenham khi có Gareth Bale và Sergio Reguilon

Chụp màn hình The Sun

Tuy nhiên, báo chí Anh tiết lộ khả năng Gareth Bale sớm ra sân rất khó vì ngôi sao này đang bị ảnh hưởng chấn thương đầu gối có thể phải mất 1 tháng mới sẵn sàng thi đấu. Nhưng trong buổi ra mắt Gareth Bale chính thức trở lại CLB cũ, thì Tottenham thể hiện sự lạc quan và tràn đầy hy vọng ngôi sao xứ Wales sẽ kịp ra sân.
Trong khi đó, HLV Mourinho chưa nói nhiều về sự có mặt trở lại của Gareth Bale ở Tottenham, nên có thể vẫn nghiêng về phương án sử dụng Harry Kane và Son Heung-min cùng Steven Bergwijn hoặc Lucas Moura trên hàng công. 

HLV Mourinho đang chịu không ít sức ép khi Tottenham khởi đầu mùa giải chưa khởi sắc

AFP

Nếu tình thế cho phép, có thể Gareth Bale sẽ ra sân thi đấu cho Tottenham từ băng ghế dự bị trong hiệp 2. Còn hậu vệ Sergio Reguilon, nhiều khả năng sẽ được HLV Mourinho tung ra sân từ đầu thay Ben Davies để chơi bên hành lang trái nhằm tăng sức tấn công.
Tottenham rất cần chiến thắng trước Southampton để quay trở lại cuộc đua ở Ngoại hạng Anh, và khích lệ tinh thần trước khi lại đấu tiếp ở vòng 3 Cúp Liên đoàn gặp Leyton Orient lúc 0 giờ rạng sáng 23.9. Sau đó 2 ngày là trận vòng loại thứ 3 Europa League gặp Shkendija (1 giờ, rạng sáng 25.9) và đến cuối tuần lúc 20 giờ (giờ VN, ngày 27.9) gặp thêm Newcastle.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.