HLV Mourinho than vãn về tình hình chấn thương của M.U

17/03/2017 07:25 GMT+7

Với việc Paul Pogba và Daley Blind bị chấn thương trong trận Manchester United (M.U) thắng FC Rostov ở lượt về vòng 1/8 Europa League, HLV Jose Mourinho tỏ ra rất lo lắng.

Rạng sáng nay (17.3, giờ VN), M.U giành chiến thắng 1-0 trước FC Rostov nhờ bàn thắng của Juan Mata để góp mặt ở tứ kết Europa League. Tuy nhiên, "Quỷ đỏ" cũng phải trả giá không nhỏ cho chiến thắng này.
Tiền vệ Paul Pogba đã phải rời sân khi hiệp 2 bắt đầu được 2 phút còn hậu vệ Daley Blind cũng không thể tiếp tục thi đấu và nhường chỗ cho Phil Jones ở phút 68. Đó là những tổn thất cho M.U khi mùa giải đang đi vào giai đoạn nước rút.

tin liên quan

M.U nhọc nhằn vào tứ kết Europa League
Rạng sáng ngày 17.3, trái với dự đoán M.U chỉ thắng FC Rostov với tỷ số tối thiểu 1-0 trong trận lượt về vòng 1/8 Europa League trên sân nhà Old Trafford, để vào tứ kết với tỷ số thắng chung cuộc 2-1.
Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Mourinho cho biết về chấn thương của Pogba: "Đúng là cậu ấy bị chấn thương gân khoeo. Tôi không biêt cậu ấy sẽ nghỉ thi đấu bao lâu nhưng cậu ấy sẽ không thể ra sân trong trận đấu với Middlesbrough vào cuối tuần cũng như không thể tập trung cùng tuyển Pháp".
Như vậy, Pogba sẽ vắng mặt ở trận đấu của M.U và cuối tuần này và cũng không thể cùng tuyển Pháp thi đấu vòng loại World Cup 2018 gặp Luxembourg và đấu giao hữu với Tây Ban Nha vào tuần tới.
Với các chấn thương của Pogba và Blind cùng với việc Zlatan Ibrahimovic, Ander Herrera bị treo giò, M.U sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong chuyến làm khách đến sân Middlesbrough vào ngày chủ nhật (19.3) tới. Đó sẽ là trận đấu thứ 3 trong vòng 1 tuần của thầy trò Mourinho.
Tình hình nhân sự của M.U sẽ khiến HLV Mourinho gặp khó khăn AFP
"Thật khó khi thi đấu với 10 người hôm thứ 2 vừa qua. Trận đấu vừa rồi cũng rất khó khăn và khó khăn tiếp tục đến khi phải thi đấu vào giữa trưa chủ nhật. Chúng tôi có rất nhiều kẻ địch. Nhiều người cho rằng đáng lý ra chúng tôi phải ghi nhiều bàn thắng hơn nhưng hãy nhìn những gì chúng tôi phải đối mặt.
Các cầu thủ đã thi đấu rất tuyệt vời. Chúng tôi rất có thể sẽ thua Middlesbrough vào cuối tuần này. Thể lực sẽ là một vấn đề lớn. Tôi sẽ luôn nhớ về việc khi tôi nói chuyện với một quan chức của UEFA về mặt sân ở Rostov, ông ta nói với tôi rằng nếu có cầu thủ nào của M.U bị chấn thương thì bảo hiểm sẽ trả tiền. Những ai xếp lịch thi đấu vào ngày thứ 2 và chủ nhật chắc cũng có suy nghĩ này", HLV Mourinho nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.