HLV Mourinho thanh minh vụ chê tiền đạo Chelsea

26/02/2014 08:05 GMT+7

* HLV Mancini tranh công với Mourinho (TNO) HLV Jose Mourinho vừa phải lên tiếng về việc ông chê bai các tiền đạo của Chelsea, đặc biệt là Samuel Eto’o trong một đoạn băng do đài Canal Plus ghi lại.

* HLV Mancini tranh công với Mourinho

(TNO) HLV Jose Mourinho vừa phải lên tiếng về việc ông chê bai các tiền đạo của Chelsea, đặc biệt là Samuel Eto’o trong một đoạn băng do đài Canal Plus ghi lại.

>> Champions League: Drogba chống Chelsea
>> Chelsea thắng may phút bù giờ
>> Phục hận Chelsea thành công, Man City vào tứ kết Cúp FA

HLV Mourinho thanh minh vụ chê tiền đạo Chelsea-1
HLV Mourinho chỉ trích phóng viên ghi âm mà không xin phép - Ảnh: AFP

Trong đoạn băng nói trên, HLV Mourinho nói chuyện cùng lãnh đạo công ty sản xuất đồng hồ Hublot. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha than phiền rằng các tiền đạo của Chelsea không biết cách ghi bàn. Ngoài ra, “Người đặc biệt” còn có ý nói rằng Eto’o khai gian tuổi khi anh này có thể đã lớn hơn 32 tuổi. Ông cũng tỏ ý muốn mua tiền đạo Radamel Falcao để giải quyết vấn đề trên hàng công.

Sau khi đoạn băng này được đăng trên trang web của Canal Plus, HLV Mourinho đã lên tiếng. Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đấu lượt đi vòng 1/8 Champions League trên sân Galatasaray, nhà cầm quân 50 tuổi cho rằng phóng viên của Canal Plus đã thiếu tôn trọng khi ghi âm mà không xin phép.

“Đó chỉ là một cuộc nói chuyện đùa vui giữa tôi và một người không thuộc thế giới bóng đá. Thật đáng xấu hổ khi có phóng viên ghi âm lại mà không hỏi ý kiến của chúng tôi. Đó là một hành động thiếu chuyên nghiệp”, Sport Mail dẫn lời HLV Mourinho.

HLV Mourinho thanh minh vụ chê tiền đạo Chelsea-2
"Người đặc biệt" vẫn tin tưởng Eto'o (phải) - Ảnh: AFP

Thuyền trưởng của Chelsea cho rằng Eto’o chẳng có gì phải buồn về vụ việc này bởi ông hiểu rõ khả năng của tiền đạo người Cameroon khi cả hai có thời gian làm việc chung tại Inter Milan và đội bóng này giành cú ăn 3 vào năm 2010.

“Eto’o luôn là Eto’o. Mọi người cứ nghĩ rằng anh ấy đã giành 3 danh hiệu vô địch Champions League nhưng thực tế con số đó là 4. Một lần với Real Madrid, 2 lần với Barcelona và 1 lần cùng Inter Milan. Cùng với anh ấy, tôi đã có mùa giải tốt nhất trong sự nghiệp. Eto’o là một trong số ít những cầu thủ tôi cùng làm việc ở 2 đội bóng khác nhau. Do đó, anh ấy chẳng có lý do gì để thất vọng”, HLV Mourinho nói.

HLV Jose Mourinho và tiền đạo Didier Drogba
Drogba (trái) và HLV Mourinho sẽ ở hai bên chiến tuyến - Ảnh: AFP

Trong trận đấu với Galatasaray sắp tới, HLV Mourinho sẽ có dịp đối đầu với 2 người học trò cũ là Didier Drogba và Weslay Sneijder. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cho biết ông sẽ để mối quan hệ tốt đẹp giữa họ sang một bên khi trận đấu diễn ra.

Ông nói: “Khi phải đối đầu với những học trò cũ, cảm giá đó rất lạ. Tôi cũng từng đối đầu với Chelsea. Đó là một việc khó khăn. Tuy nhiên, bạn phải chiến thắng bởi đó là nguyên lý cơ bản của bóng đá. Do đó hãy đặt mọi chuyện sang một bên khi trận đấu bắt đầu”.

HLV Mancini tranh công với Mourinho

Trong sự nghiệp của mình, HLV Mourinho đã cùng Inter Milan giành cú ăn ba vào năm 2010. Tuy nhiên, HLV Roberto Mancini, người hiện đang dẫn dắt Galatasaray cho rằng ông cũng góp công không nhỏ trong thành công của đội bóng thành Milan lúc đó.

“Mourinho đã được nhận một đội bóng mạnh. Cũng tương tự như Manchester City, Inter Milan do tôi xây dựng nên. Trước khi tôi đến, Inter Milan thi đấu rất tệ và tôi đã biến nó thành một đội bóng mạnh cả về lực lượng lẫn tinh thần”, Sport Mail dẫn lời HLV Mancini.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.