HLV Mourinho: Thế giới dừng lại khi "Siêu kinh điển" diễn ra

05/10/2012 17:50 GMT+7

(TNO) Trước cuộc đối đầu với Barcelona vào cuối tuần này, huấn luyện viên (HLV) Jose Mourinho của Real Madrid đã đề cao tầm quan trọng của trận "Siêu kinh điển".

(TNO) Trước cuộc đối đầu với Barcelona vào cuối tuần này, huấn luyện viên (HLV) Jose Mourinho của Real Madrid đã đề cao tầm quan trọng của trận "Siêu kinh điển".

>> Mourinho "ca" Ronaldo, Mancini nhận thua
>> Mourinho cam kết gắn bó với Real Madrid
>> Zidane: Tôi không bất đồng với Mourinho!

HLV Jose Mourinho của Real Madrid
HLV Mourinho tin rằng Real Madrid vẫn còn cơ hội bảo vệ chức vô địch La Liga - Ảnh: AFP

Real Madrid bước vào trận đấu với Barcelona bằng phong độ không thật sự tốt. Họ khởi đầu mùa giải một cách chậm chạp và vì thể hiện đang kém đại kình địch 8 điểm trên bảng xếp hạng.

Nhận xét về trận "Siêu kinh điển" sắp tới trên Bein Sport, HLV Jose Mourinho cho biết: "Khi Barcelona gặp Real Madrid, cả thế giới sẽ dừng mọi việc lại để theo dõi. Đây là trận đấu mà chúng tôi muốn tham dự. Chắc chắn Barcelona cũng vậy. Cuộc đối đầu giữa chúng tôi và họ không đơn thuần là một trận đấu của La Liga".

Những trận đấu kém cỏi hồi đầu mùa đã khiến cho Real Madrid bị Barcelona bỏ xa trên bảng xếp hạng. Dù vậy, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha vẫn tin rằng đội bóng Hoàng gia còn cơ hội để bảo vệ danh hiệu vô địch.

"Mục tiêu của chúng tôi là giành chức vô địch chứ không phải là thắng Barcelona trong những trận đối đầu trực tiếp. Chúng tôi đã thi đấu không tốt kể từ đầu mùa. Có lẽ đó là do áp lực khi đang là nhà đương kim vô địch. Tuy nhiên, mùa giải còn rất dài và mọi chuyện đều có thể xảy ra", HLV Mourinho phát biểu.

Trong khi đó, ngôi sao lớn nhất của Real Madrid, Cristiano Ronaldo tỏ ra rất tự tin trước cuộc đối đầu với Barcelona. Cầu thủ người Bồ Đào Nha vừa có 2 cú hat-trick liên tiếp trong hai trận đấu gần đây, nâng tổng số lần lập công từ đầu mùa lên thành 12.

"Ghi được hat-trick đã giúp tôi thêm tự tin. Chúng tôi sẽ có một trận đấu khó khăn trên sân Nou Camp. Tuy nhiên, chúng tôi tin vào cơ hội của mình và sẽ nỗ lực để có một kết quả tốt", ESPN dẫn lời Ronaldo.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.