HLV Mourinho thừa nhận M.U không còn tha thiết giải Ngoại hạng Anh nữa

15/05/2017 15:53 GMT+7

Sau thất bại 1-2 trên sân Tottenham, HLV Jose Mourinho của Manchester United (M.U) đã khẳng định rất ngắn gọn đội bóng của ông không còn mặn mà với Ngoại hạng Anh và không tham gia phỏng vấn sau trận đấu.

Sử dụng đội hình thiếu vắng nhiều trụ cột, M.U đã không còn là chính mình khi liên tục để đội chủ nhà Tottenham dồn ép và rất bế tắc trong những đường triển khai bóng. Hai bàn thắng của Victor Wanyama và Hary Kane chỉ là một trong vô số cơ hội mà "Gà trống" đã tạo ra. Và bàn thắng danh dự của Wayne Rooney ở phút 71 được xem là một cứu cánh cho 90 phút tệ hại của "Quỷ đỏ" thành Manchester trong ngày Tottenham White Hart Lane.
Sau trận đấu, vị thuyền trưởng người Bồ Đào Nha của "Quỷ đỏ" đã thể hiện ông không còn quá quan tâm đến đấu trường trong nước và muốn tập trung toàn tâm toàn ý cho trận chung kết Europa League với Ajax Amsterdam vào cuối tháng 5 tới. Đỉnh cao của thái độ bất cần của Mourinho chính là khi ông đã trả lời rất bâng quơ: “Chúng tôi không còn thiết tha giải Ngoại hạng Anh” và quay đi bỏ mặt phóng viên trong cuộc phỏng vấn sau trận đấu.
Tottenham (áo trắng) hoàn toàn lấn lướt M.U AFP
Tại buổi họp báo, cựu HLV của Porto thể hiện rõ quan điểm của mình: “Chúng tôi không phiêu lưu với canh bạc Europa League mà đó là một lựa chọn rất hiển nhiên. Khi mà khả năng chen chân vào top 4 đã trở nên quá tầm với điều kiện của đội bóng hiện tại thì việc chúng tôi không còn thiết tha với Ngoại hạng Anh là hệ quả tất yếu. Trận đấu hôm nay tôi đã đưa ra một số thay đổi và thử nghiệm nên việc bị lép vế so với đội chủ nhà là không quá bất ngờ. Tôi rất mong các cầu thủ phải luôn giữ tinh thần chiến đấu cao nhất và hướng về những trận đấu còn lại của mùa giải”.
Trắng tay trước đoàn quân HLV Mauricio Pochettino, M.U đã không còn cơ hội vào top 4 Ngoại hạng Anh khi đã bị đội bóng láng giềng Man City bỏ xa 7 điểm khi giải chỉ còn 2 vòng đấu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.