HLV Mourinho tiến hành điều tra 'nội gián' ở M.U

22/10/2018 10:43 GMT+7

HLV Jose Mourinho tỏ rất tức giận khi thông tin về đội hình ra sân của Manchester United (M.U) trận gặp Chelsea một lần nữa bị rò rỉ trước giờ bóng lăn và sẽ tiến hành điều tra.

[VIDEO] MOURINHO KIÊU HÃNH LUÔN SẴN SÀNG ĂN THUA ĐỦ VỚI ĐỐI PHƯƠNG 
Theo Sport Mail, HLV Mourinho sẽ tiến hành điều tra xem ai là người đã tiết lộ đội hình ra sân của M.U trước trận đấu với Chelsea hồi cuối tuần qua. Trước trận đấu đó, trên mạng xã hội đã xuất hiện 11 cái tên mà "Người đặc biệt" đã chọn để đối đầu với đội bóng cũ ở sân Stamford Bridge. 
Đây không phải là lần đầu tiên thông tin về đội hình ra sân của M.U bị rò rỉ. Trước trận đấu trên sân West Ham diễn ra hồi tháng trước, đội hình ra sân của M.U cũng bị tiết lộ và ở trận đó, "Quỷ đỏ" đã phải nhận thất bại.
Sport Mail cho biết phạm vi mà HLV Mourinho tiến hành điều tra chỉ nằm ở các cầu thủ và đội ngũ trợ lý. Bởi chỉ những người này mới biết được đội hình ra sân mà nhà cầm quân người Bồ Đào Nha công bố.
Với việc đội hình xuất phát bị rò rỉ, M.U đã thi đấu rất kém trong hiệp 1 trận đấu với Chelsea. Rõ ràng, HLV Maurizio Sarri của Chelsea đã có những đối sách khi biết sơ đồ ra sân của đối thủ. Tuy nhiên, trong hiệp 2, HLV Mourinho đã có những điều chỉnh, giúp cho "Quỷ đỏ" lội ngược dòng dẫn lại 2-1 nhưng cuối cùng hai đội cũng phải chia điểm khi Ross Barkley gỡ hòa ở phút bù giờ cuối cùng cho "The Blues".
HLV Mourinho đã rất tức giận sau khi bị khiêu khích Reuters
Cũng trong trận đấu với Chelsea, HLV Mourinho đã nổi nóng sau khi trợ lý Marco Ianni của HLV Sarri ăn mừng ngay trước mặt ông và có lẽ đã có những lời khiếm nhã. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã đuổi theo Ianni và định ăn thua đủ nhưng bị bảo vệ trên sân ngăn cản.
Trọng tài Mike Dean đã ghi sự cố đó vào báo cáo trận đấu và có thể HLV Mourinho sẽ gặp rắc rối. Vào năm 2006, HLV Arsene Wenger của Arsenal từng bị phạt 10.000 bảng khi gây sự với HLV Alan Pardew, người khi đó dẫn dắt West Ham sau khi ông này có hành động ăn mừng tương tự.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.