HLV Mourinho tiết lộ tương lai của Ibrahimovic

05/03/2018 13:15 GMT+7

Jose Mourinho cho biết ông nghĩ rằng tiền đạo 36 tuổi Zlatan Ibrahimovic, người bị chấn thương đầu gối trong phần lớn mùa giải, sẽ rời Manchester United (M.U) vào cuối mùa bóng này.

"Đối với Ibrahimovic, tất cả chúng tôi đều nghĩ đó là mùa giải cuối cùng của anh ấy tại Manchester United", HLV người Bồ Đào Nha trả lời trong cuộc họp báo khi được hỏi về tiền đạo người Thụy Điển, người chỉ thi đấu 7 trận và có 1 bàn thắng trong mùa giải này.
"Tôi tin rằng Ibrahimovic có được quyền lựa chọn cuộc sống của mình, tương lai của anh ấy về việc dừng lại hay sẽ tiếp tục, một cầu thủ tuyệt vời với một sự nghiệp tuyệt vời nhưng chỉ vì chấn thương ở đúng thời điểm khó khăn đã ngăn cản anh ấy có thể có và đáng ra đã phải có trong hai mùa giải tuyệt vời với chúng tôi", Mourinho cho biết thêm.

tin liên quan

Sanchez đến M.U, Ibrahimovic chỉ còn đường sang Mỹ
Zlatan Ibrahimovic chính là cầu thủ hay nhất của Manchester United (M.U) ở mùa giải 2016-2017, mùa giải mà anh ghi tới 28 bàn thắng giúp 'Quỷ đỏ' giành 3 danh hiệu Siêu cúp Anh, Cúp Liên đoàn và Europa League.
Tiền đạo người Thụy Điển đã trở lại sân cỏ vào giữa tháng 11 sau 7 tháng vắng mặt vì phẫu thuật khớp gối phải. Cựu cầu thủ PSG đã bị đứt dây chằng chéo phải vào tháng 4 năm ngoái.
Ibrahimovic đã chơi 7 trận, ghi được một bàn thắng trong trong giai đoạn này, trước khi bị chấn thương lại trong ngày "Boxing Day" vào 26.12.2017.
"Mùa giải này là một năm khó khăn của Ibrahimovic, liệu anh ấy có bị chấn thương, không, anh ấy không, anh ấy hiện có đang hạnh phúc, sẵn sàng và tự tin rằng anh ấy có thể giúp được đội bóng ? Vào thời điểm này, tôi nghĩ rằng "không", nhưng anh ấy là một nhà vô địch và là một người đàn ông thẳng thắn", Mourinho nhận xét.
Mourinho tin rằng Ibrahimovic sẽ rời M.U Reuters
"Ibrahimovic chỉ muốn trở lại khi đã sẵn sàng, vì vậy anh ấy làm việc chăm chỉ và cần có chút may mắn, sự tiến bộ của anh ấy sẽ giúp anh ấy đến một lúc nào đó sẽ có được câu trả lời tích cực", Mourinho hi vọng.
Vào cuối tháng 1, Mourinho đã ám chỉ rằng ông sẽ không giữ lại Ibrahimovic, nếu anh muốn tham gia một câu lạc bộ của giải MLS của Mỹ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.