HLV Mourinho: ‘Tôi chẳng lo lắng gì chuyện bị sa thải’

Giang Lao
Giang Lao
02/10/2018 15:08 GMT+7

Trong cuộc họp báo trước trận gặp Valencia trên sân nhà Old Trafford rạng sáng mai (3.10, lúc 2 giờ) ở lượt thứ 2 vòng bảng Champions League, HLV Jose Mourinho đã bị báo chí Anh “vây ráp” quyết liệt.

[VIDEO] MAN UNITED MÂU THUẪN NẶNG NỀ TRƯỚC TRẬN GẶP VALENCIA

Trong đó, điều quan tâm nhất từ báo chí Anh khi đặt các câu hỏi cho HLV Mourinho là “có đang lo lắng chuyện bị sa thải hay không?”, sau khi CLB Manchester United (M.U) có khởi đầu mùa giải tệ nhất trong vòng 29 năm qua.

Tuy nhiên, ông Mourinho đáp trả: “Tôi chẳng lo lắng gì chuyện sẽ bị sa thải. Hoàn toàn không”. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha còn tiết lộ, sau trận thua sốc trước West Ham (1-3) cuối tuần trước, ông đã có một cuộc gặp với  Phó chủ tịch, giám đốc điều hành M.U là ông Ed Woodward. Nhưng không tiết lộ cả 2 đã nói chuyện gì.

Theo ông Mourinho: “Chúng tôi có nói chuyện, nhưng đó là vấn đề riêng tư và tôi không thể nói với các bạn (báo chí Anh) rằng chúng tôi đã nói chuyện gì”.

Trong khi đó, nói về các kết quả sa sút hiện nay của M.U, ông Mourinho đã chĩa mũi dùi vào các cầu thủ: “Có một số cầu thủ tỏ ra có sự quan tâm tới thành tích đi xuống của CLB, nhưng một số khác thì không, trông họ khá thoải mái và chẳng có gì là đau buồn với các kết quả thất bại. Một đội bóng, kể cả thua cũng phải cùng thua với nhau, và thắng sẽ cùng thắng bên nhau”.

tin liên quan

Ai đủ tài 'cầm lái' M.U lúc này?

Có thể thấy đoàn tàu Manchester United (M.U) đang trật bánh lái sau 3 trận thua chỉ trong vòng có 7 lượt đấu ở giải Ngoại hạng Anh, bị loại sớm ở Cúp Liên đoàn cùng phong ba bão táp quanh vụ bất đồng giữa HLV Mourinho và tiền vệ Pogba.

Nói như vậy, rõ ràng ông Mourinho thừa nhận nội bộ M.U đã bất đồng, và dù không nói cụ thể danh tính cầu thủ nào, nhưng rõ ràng trong câu trả lời trên ông Mourinho lại một lần nữa có lẽ đã ám chỉ tới các cầu thủ ngôi sao Pogba đang có bất đồng với mình.  

Kênh Sky Sports chỉ ra M.U rất tệ như thế nào dưới bàn tay dẫn dắt của HLV Mourinho, đó là lối chơi có tốc độ chậm nhất trong 20 CLB Ngoại hạng Anh Chụp màn hình Sky Sports

Về bản thân mình, ông Mourinho hứa sẽ có giải pháp cải thiện tình hình của M.U hiện nay, sau khi nhận xét thêm: “Dù gặp nhiều chuyện không vui gần đây, nhưng nhìn chung các buổi tập của M.U vẫn diễn ra bình thường. Tôi sẽ xem xét để cải thiện tình hình đội bóng trong khả năng có thể và sớm đưa mọi chuyện trở lại đường ray”.

Cùng diễn biến, cựu danh thủ Anh và CLB Liverpool, Jamie Carragher bình luận trên kênh Sky Sports đã chê bai HLV Mourinho thậm tệ. Carragher cho rằng: “Ông Mourinho đã mất kiểm soát trong phòng thay đồ. Một HLV khi không điều khiển được cầu thủ của mình thì nên từ chức ngay”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.