HLV Mourinho: 'Tôi không cho niềm tin miễn phí'

24/02/2018 07:50 GMT+7

HLV Jose Mourinho đã chính thức lên tiếng về mối quan hệ giữa ông và tiền vệ đắt giá nhất trong lịch sử Manchester United (M.U) là Paul Pogba.

Trong những ngày gần đây, mối quan hệ giữa HLV Mourinho và tiền vệ Pogba là chủ đề mà báo giới Anh khai thác. Cầu thủ người Pháp đã bị đẩy lên băng ghế dự bị trong các trận đấu với Sevilla và Huddersfield cũng như phải rời sân sớm ở trận gặp Tottenham cùng Newcastle.
Báo chí Anh cho rằng Mourinho không hài lòng về phong độ của Pogba trong khi cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử M.U lại có vấn đề với cách sắp xếp đội hình của nhà cầm quân người Bồ Đào Nha.
Trong cuộc họp bào trước loạt trận vòng 28 Premier League, HLV Mourinho đã nói về Pogba, điều mà ông lảng tránh trong những lần trả lời phỏng vấn trước đây.
"Trong các trận đấu, sẽ rất dễ dàng khi bạn thi đấu ngay từ đầu. Vào sân từ ghế dự bị sẽ khó khăn hơn nhiều. Bởi bạn chỉ có vài phút để khởi động và ngay lập tức phải thích ứng với nhịp độ thi đấu trên sân. Tuy nhiên, Pogba đã có những phản ứng rất tích cực. Nhiều cầu thủ phải mất 5 phút để chuẩn bị việc vào sân nhưng anh ấy chỉ mất 10 giây để làm điều đó và cho thấy mình sẵn sàng giúp đỡ đội bóng", Sport Mail dẫn lời HLV Mourinho. 
McTominay (phải) được HLV Mourinho sử dụng thay cho Pogba trong những trận gần đây Reuters
Trong các trận đấu gần đây, HLV Mourinho dùng cầu thủ trẻ Scott McTominay chơi ở vị trí của Pogba. Khi được hỏi cầu thủ 21 tuổi đã làm gì để chiếm được niềm tin thì "Người đặc biệt" trả lời: "Tôi không cho ai niềm tin miễn phí. Tôi nghĩ người khác cũng vậy. Vấn đề không phải là HLV tin cầu thủ mà là cầu thủ phải làm HLV tin tưởng. 
McTominay có được sự tin tưởng của tôi ngay từ ngày đầu lên đội 1 của M.U. Cậu ấy rất chịu khó học hỏi trong các buổi tập và các trận đấu. Giờ đây, sau 8 trận đấu, cậu ấy tiếp tục học hỏi. Tất nhiên, cũng có những trận cậu ấy thi đấu không tốt nhưng với tôi, cậu ấy có những phẩm chất để phát triển".
Theo Sport Mail, nhiều khả năng trong trận đấu với Chelsea vào đêm mai (25.2, giờ Việt Nam), HLV Mourinho sẽ để Pogba trở lại đội hình xuất phát.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.