HLV Mourinho 'trảm' Hazard để làm gương ở Chelsea

20/10/2015 07:10 GMT+7

(TNO) Tiền vệ Eden Hazard của Chelsea đang đứng trước nguy cơ tiếp tục ngồi dự bị trong trận đấu với Dynamo Kiev khi bị HLV Jose Mourinho tỏ thái độ không hài lòng.

(TNO) Tiền vệ Eden Hazard của Chelsea đang đứng trước nguy cơ tiếp tục ngồi dự bị trong trận đấu với Dynamo Kiev khi bị HLV Jose Mourinho tỏ thái độ không hài lòng.

Hazard có thể sẽ phải tiếp tục ngồi dự bị - Ảnh: AFP
Trong trận Chelsea thắng Aston Villa 2-0 hồi cuối tuần qua, Hazard đã không được ra sân trong đội hình xuất phát. Tiền vệ người Bỉ chỉ được tung vào ở phút 83 khi trận đấu đã được định đoạt. Sport Mail cho biết HLV Mourinho không hài lòng với thái độ tập luyện của Hazard và việc phải ngồi dự bị là một lời cảnh cáo mà nhà cầm quân người Bồ Đào Nha dành cho cậu học trò.
Trước thềm chuyến làm khách đến sân Dynamo Kiev diễn ra vào rạng sáng mai (21.10, giờ VN), HLV Mourinho nhận tin không vui khi Pedro và Loic Remy bị chấn thương không thể thi đấu. Tuy nhiên, không phải vì thế mà Hazard được đảm bảo vị trí trong đội hình xuất phát.
Hazard trình diễn phong độ rất đáng thất vọng từ đầu mùa giải đến nay - Ảnh: AFP
"Hazard có thi đấu hay không ư? Tôi sẽ không nói cho các bạn biết. Anh ta cũng không biết. Hazard tập như thế nào ư? Anh ta tập theo kiểu của anh ta", Sport Mail dẫn lời chiến lược gia 52 tuổi.
Qua cách trả lời phỏng vấn của Mourinho thì có thể thấy rằng ông đang rất không hài lòng với Hazard, người từng được ông dành những lời ngợi khen hồi đầu mùa giải. Khi đó, Mourinho thậm chí còn có ý nói rằng cầu thủ 24 tuổi xuất sắc hơn Cristiano Ronaldo.
"Tôi không nói rằng Hazard xuất sắc hơn Ronaldo. Tôi chỉ nói rằng cậu ấy đã thi đấu một mùa giải tuyệt vời và đóng vai trò quan trọng trong việc giúp giành chức vô địch Premier League", Mourinho đính chính.
Mourinho đã mất kiên nhẫn với Hazard - Ảnh: AFP
Kể từ đầu mùa giải đến nay, Hazard đã thi đấu với phong độ rất kém cỏi khi không còn đóng góp nhiều vào lối chơi của Chelsea như trước nữa. Không chỉ vậy, cách đây vài ngày, trên trang cá nhân Instagram của tiền vệ người Bỉ còn xuất hiện thông điệp ám chỉ anh có thể chuyển sang Real Madrid. Dù sau đó tiền vệ này thanh minh rằng tài khoản của anh bị người khác sử dụng nhưng nó cũng khiến HLV Mourinho không hài lòng.
Những thông tin trên cho thấy "Người đặc biệt" đã bắt đầu thi hành chính sách "bàn tay sắt" tại Chelsea nhằm đưa các cầu thủ trở lại khuôn khổ để có thể tìm lại vị thế vốn có. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.