HLV Mourinho và Chelsea gia hạn hợp đồng thêm 4 năm

08/07/2015 10:19 GMT+7

(TNO) Theo tờ London Everning Standard, HLV Jose Mourinho sẽ tiếp tục kéo dài khoảng thời gian làm việc tại Chelsea sau khi gia hạn hợp đồng thêm 4 năm.

(TNO) Theo tờ London Everning Standard, HLV Jose Mourinho sẽ tiếp tục kéo dài khoảng thời gian làm việc tại Chelsea sau khi gia hạn hợp đồng thêm 4 năm.

HLV Mourinho sẽ tiếp tục làm việc tại Chelsea đến năm 2021 - Ảnh: AFP
Theo đó, HLV Mourinho sẽ tiếp tục nhận mức lương 8,5 triệu bảng/năm và sẽ làm việc tại sân Stamford Bridge cho đến năm 2021. Tờ London Everning Standard cho biết bản hợp đồng mới sẽ được công bố trước khi mùa giải mới bắt đầu.
Sau khi mùa giải vừa qua kết thúc, Chelsea giành được cú đúp gồm chức vô địch Premier League và Cúp Liên đoàn Anh, ông chủ Roman Abramovich của "The Blues" đã yêu cầu ban lãnh đạo đội bóng tiến hành đàm phán để gia hạn hợp đồng với nhà cầm quân người Bồ Đào Nha.
Chelsea vừa cùng Mourinho giành chức vô địch Premier League - Ảnh: AFP
London Everning Standard cho biết tiến trình đàm phán đã diễn ra thuận lợi và các bên đi đến thống nhất một cách nhanh chóng. Đây là một tin vui với các CĐV Chelsea khi HLV Mourinho rất hiểu Chelsea và có khả năng đưa đội bóng này đến những thành công mới trong tương lai.
"Người đặc biệt" trở lại sân Stamford Bridge vào mùa hè 2013 trong "nhiệm kỳ thứ 2" và đã đưa Chelsea vào đến bán kết Champions League trước khi để thua Atletico. Ở mùa vừa qua, dưới sự dẫn dắt của ông, "The Blues' giành chức vô địch Premier League một cách thuyết phục khi hơn Man City đến 8 điểm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.