HLV Mourinho vẫn chưa hoàn toàn tin học trò

23/09/2012 07:28 GMT+7

(TNO) Dù Real Madrid vừa giành chiến thắng 3-2 trước Manchester City tại đấu trường Champions League, nhưng huấn luyện viên (HLV) Jose Mourinho nói rằng ông chưa lấy lại được niềm tin từ các học trò.

(TNO) Dù Real Madrid vừa giành chiến thắng 3-2 trước Manchester City tại đấu trường Champions League, nhưng huấn luyện viên (HLV) Jose Mourinho nói rằng ông chưa lấy lại được niềm tin từ các học trò.

>> Real Madrid 3-2 Man City: Cú ngược dòng mang tên Ronaldo!
>> Cựu chủ tịch Real Madrid đả kích Mourinho
>> Barcelona cho Real Madrid "ngửi khói

HLV Jose Mourinho của Real Madrid
HLV Mourinho hoài nghi khả năng lấy lại phong độ của Real Madrid - Ảnh: Reuters

Rạng sáng mai (24.9, giờ VN), Real Madrid sẽ có chuyến làm khách trên sân Rayo Vallecano. Dù có lực lượng thuộc loại trung bình yếu nhưng Rayo Vallecano hiện đang hơn Real Madrid 3 điểm trên bảng xếp hạng La Liga.

Khởi đầu tệ hại đã khiến đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha mới chỉ có 4 điểm sau 4 trận. Sau trận thua Sevilla hồi cuối tuần trước, HLV Mourinho thậm chí đã nói rằng Real Madrid không phải là một đội bóng.

Hồi giữa tuần, đội chủ sân Bernabeu đã lội ngược dòng để giành chiến thắng trước Manchester City tại Champions League. Thắng lợi đó chắc chắn là một cú hích tâm lý cho các học trò của Mourinho.

Tuy nhiên, "Người đặc biệt" vẫn tỏ ra hoài nghi khả năng lấy lại phong độ của đội nhà. "Chúng tôi đã thể hiện tinh thần tuyệt vời trong các trận đấu lớn. Dù vậy, vẫn còn đó những mặt tiêu cực. Đội bóng của tôi chưa thể hiện được hết khả năng. Do đó, tôi không thể không lo lắng", Goal.com dẫn lời HLV Mourinho.

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cũng cho rằng trận đấu sắp tới với Rayo Vallecano sẽ không dễ dàng cho Real Madrid.

"Năm ngoái chúng tôi đã có một trận đấu không hề dễ dàng. Vì vậy, chúng tôi cần thận trọng trong cuộc đối đầu sắp tới. Hy vọng các cầu thủ của tôi sẽ vào trận với quyết tâm như trong trận đấu với Manchester City", cựu HLV của Chelsea cho biết.

Với việc Barcelona đã giành chiến thắng trong trận đấu sớm với Granada, khoảng cách giữa hai đại kình địch tại La Liga giờ đây đã là 11 điểm. Nếu không thể giành chiến thắng trên sân đội bóng cùng thành phố thì Real Madrid có thể sẽ phải nói lời chia tay cuộc đua vô địch khi mà mùa giải mới chỉ qua 5 lượt đấu.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.