HLV Mourinho vẫn sẽ đi ăn mừng cho dù Chelsea thua trận

29/08/2015 10:15 GMT+7

(TNO) HLV Jose Mourinho nói rằng ông vẫn sẽ đi ăn để kỷ niệm trận đấu trên sân nhà thứ 100 với Chelsea cho dù 'The Blues' có thua trong cuộc đối đầu với Crystal Palace vào đêm nay (29.8, giờ VN).

(TNO) HLV Jose Mourinho nói rằng ông vẫn sẽ đi ăn để kỷ niệm trận đấu trên sân nhà thứ 100 với Chelsea cho dù 'The Blues' có thua trong cuộc đối đầu với Crystal Palace vào đêm nay (29.8, giờ VN).

HLV Mourinho chuẩn bị có trận đấu trên sân nhà thứ 100 cùng Chelsea - Ảnh: AFP
Cuộc đối đầu giữa Chelsea và Crystal Palace ở vòng 4 Premier League vào lúc 21 giờ đêm nay (giờ VN) sẽ là trận đấu trên sân nhà thứ 100 của HLV Mourinho với đội chủ sân Stamford Bridge. Thành tích thi đấu trên sân nhà của nhà cầm quân người Bồ Đào Nha với Chelsea gần như là hoàn hảo, ngoại trừ trận thua Sunderland ở mùa giải vừa qua.
Phát biểu trong cuộc họp báo trước thềm trận đấu, HLV Mourinho cho biết ông vẫn sẽ đi ăn để đánh dấu một cột mốc trong sự nghiệp cho dù Chelsea có thua Crystal Palace đi chăng nữa.
"Nếu các bạn hỏi tôi về dự định sẽ làm sau trận đấu thì tôi có thể tiết lộ rằng tôi sẽ đi ăn mừng. Kế hoạch đó sẽ không thay đổi, cho dù kết quả trận đấu có như thế nào đi chăng nữa. Tôi không phải là mẫu người che giấu cảm xúc. Tôi sẽ không vì một trận thua mà ở nhà và khiến không khí thêm buồn.
Khi bạn đã cố gắng hết sức thì không có gì phải xấu hổ cả. Tôi sẽ cùng gia đình ra ngoài và đã có một danh sách những nhà hàng có thể đến", Goal.com dẫn lời "Người đặc biệt".
Chelsea đang có phong độ không tốt - Ảnh: AFP
Dù vậy, HLV Mourinho nhấn mạnh: "Trận đấu thứ 100 chỉ có ý nghĩa nếu chúng tôi giành chiến thắng. Sau trận đấu, tôi sẽ chẳng thể vui nếu Chelsea không thắng".
Chelsea đã khởi đầu mùa giải này không mấy thành công. Sau 3 trận đấu, họ mới chỉ giành được 4 điểm. Không chỉ vậy, hàng thủ của "The Blues" đã trở nên rất mong manh khi để thủng lưới đến 7 bàn. Chelsea cũng đã để thua Man City 0-3 trong một trận đấu mà họ dưới cơ hoàn toàn so với kình địch.
Tuy nhiên, HLV Mourinho vẫn tỏ ra lạc quan: "Chelsea đã khởi đầu rất tốt ở mùa giải trước. Hiện tại, chúng tôi đang gặp rất nhiều khó khăn. Chúng tôi đang cố gắng để vượt qua giai đoạn này. Hãy chờ xem chúng tôi sẽ thi đấu ra sao ở nhiều đấu trường trong thời gian tới và kết thúc mùa giải ở vị trí nào".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.