HLV Mourinho 'văng tục' trong phim tài liệu về Tottenham

Giang Lao
Giang Lao
20/07/2020 19:11 GMT+7

Kênh Amazon Prime độc quyền ghi lại mọi sinh hoạt và thi đấu của CLB Tottenham để thực hiện bộ phim tài liệu ‘All or Nothing’ (Tất cả hoặc không có gì), nhưng đã gây khó chịu cho HLV Mourinho.

Do là HLV của Tottenham nên ông Mourinho mới miễn cưỡng làm diễn viên bất đắc dĩ, nhưng ngoài các sự kiện vui nhộn hay tạo ấn tượng khác, thì những bí mật trong phòng thay đồ bị phơi bày khiến nhà cầm quân này cảm thấy khó chịu.
Như vụ ngôi sao người Hàn Quốc, Son Heung-min ẩu đả với thủ quân thủ môn Hugo Lloris trong trận thắng Everton 1-0 hôm 7.7, ngoài hình ảnh xảy ra ngoài sân bị ghi lại thì những diễn biến sau đó còn dữ dội hơn chỉ có những tay máy của Amazon Prime độc quyền ghi lại.
Những hình ảnh độc quyền Son Heung-min và Hugo Lloris hầm hè nhau cho đến tận phòng thay đồ cũng được kênh Amazon Prime thông qua tài khoản trên mạng xã hội Twitter tiết lộ “đều có toàn bộ trong serie phim tài liệu All or Nothing”.
Khi được hỏi về trường hợp này, HLV Mourinho nói: “Thật sự, tôi không muốn xem và chẳng bao giờ xem. Ai đó có thể thú vị, còn tôi thì không”.
Trên thực tế sự việc ẩu đả của Son Heung-min và Lloris chỉ là một phần nhỏ, một phần khác cũng vừa được hé lộ từ một số tài khoản trên Twitter, trong đó bài nói chuyện toàn “văng tục” của HLV Mourinho đã được giới thiệu là phần đáng xem nhất của bộ phim.

HLV Mourinho chẳng thoải mái khi những cuộc nói chuyện của mình ở nội bộ Tottenham bị công khai trong phim tài liệu

Chụp màn hình

Trong đó, đoạn clip bị rò rỉ chỉ chừng hơn 10 giây (hiện đã bị xoá khỏi mạng xã hội Twitter) cho thấy HLV Mourinho trong phần nói chuyện với toàn đội Tottenham chuẩn bị trước một trận đấu đã nói với nhiều từ ngữ khó nghe.
Theo đó, ông Mourinho nói như trong đoạn clip: “Các cậu là một nhóm cầu thủ rất dễ thương. Nhưng cần phải giao tiếp. Tôi không biết tôi có sai không, nhưng thực sự các cậu là một nhóm rất tốt. 

Đoạn phim được dàn dựng hồi tháng 2, nhưng sự kiện xảy ra trong tháng 1

Chụp màn hình

Tuy nhiên, trong 90 phút thi đấu trên sân. Các cậu không được dễ thương hay hiền lành. Các cậu phải thi đấu là một nhóm hung hăng xấu xí nhất. Thông minh một cách bẩn thỉu nhất. Đừng có ngu ngốc như những thằng đần độn. Tất cả ở đó là để giành chiến thắng, các cậu à”.
Các hình ảnh trong đoạn clip có cả tiền vệ Christian Eriksen, cho nên buổi nói chuyện của HLV Mourinho có thể trước 1 trận đấu hồi đầu năm trước khi kỳ chuyển nhượng mùa đông kết thúc. Vì sau đó, Christian Eriksen chuyển sang Inter Milan.

Thời điểm còn tiền vệ Christian Eriksen trước khi chuyển sang Inter Milan vào cuối tháng 1

Chụp màn hình

Có vẻ đến nay việc HLV Mourinho “nhồi” vào tâm lý các cầu thủ Tottenham tinh thần “chiến binh” nên họ thi đấu đúng phong cách nhà cầm quân này đó là cực kỳ thực dụng. Như ở trận thắng Leicester 3-0 khuya ngày 19.7, Tottenham chỉ sở hữu 29.5% thời gian kiểm soát bóng nhưng thắng với tỷ số cách biệt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.