HLV Mourinho: “Xem bóng đá Việt Nam còn hay hơn”

20/12/2010 22:29 GMT+7

“Người đặc biệt” Jose Mourinho đã nói như vậy khi cho rằng trọng tài Carlos Clos Gomez phá nát trận đấu Real Madrid thắng Sevilla 1-0, rạng sáng qua.

Trọng tài Carlos Clos Gomez truất quyền thi đấu trung vệ Carvalho (phải) - Ảnh: Reuters

“Người đặc biệt” Jose Mourinho đã nói như vậy khi cho rằng trọng tài Carlos Clos Gomez phá nát trận đấu Real Madrid thắng Sevilla 1-0, rạng sáng qua.

“Đó là một trận đấu đáng quên đi”, HLV Mourinho bực dọc nói trong cuộc họp báo sau trận đấu. Bởi ông không chịu đựng được cách ông trọng tài ngoài 2 lần truất quyền thi đấu (trung vệ Carvalho của Real ở phút 64 và 1 thẻ đỏ trực tiếp cho Dabo của Sevilla ở cuối trận) đã rút ra đến 12 thẻ vàng, trong đó 9 dành cho Real, và biến trận đấu tại sân Bernabeu trở thành một cơn mưa thẻ thực sự. “Cách điều khiển một trận đấu khiến nó nát vụn như vậy. Tôi mà là cổ động viên, tôi không bỏ ra một xu để mua vé vào xem một trận cầu như vậy. Tôi thà ở nhà mở kênh Eurosport xem một trận đấu của bóng đá Việt Nam còn hơn”, ông Mourinho nói thêm.

Thực ra, đây chỉ là cách ví von của ông Mourinho. Bởi giải V-League chưa được trực tiếp trên kênh Eurosport, và hiện cũng chưa thi đấu mùa giải mới trở lại. Tuy nhiên, ông Mourinho vẫn cứ đem ra so sánh và mượn cớ đó để chỉ trích trọng tài. Theo nhà cầm quân của Real: “Tôi không chịu bất cứ sức ép nào để nói ra những điều mình thích và làm những chuyện mình thích như đang làm HLV cho Real chẳng hạn. Nhưng tôi thực sự mệt mỏi với những chuyện bị trọng tài xử ép như vậy.

Tôi cần phải bảo vệ đội bóng của mình. Tôi biết, khi tôi nói ra những gì mình suy nghĩ, ngày mai nó sẽ xuất hiện trên trang nhất các tờ báo và tôi sẽ bị án kỷ luật cấm thi đấu. Nhưng tôi cũng phải nói. Trọng tài đã mắc đến 13 lỗi hết sức nghiêm trọng, và nó có thể phá hỏng mọi công sức của chúng tôi trong một giải đấu”. Trước đây, cũng vì những phát ngôn như vậy ông Mourinho đã từng bị cấm chỉ đạo 2 trận và ở giải Champions League, HLV này cũng bị cấm 1 trận vì “xui” cầu thủ của mình cố tình xóa thẻ.

Về trận thắng của Real với bàn thắng duy nhất của trận đấu do công ngôi sao người Argentina, Di Maria ghi, Mourinho cho rằng: “Vượt qua mọi trở lực để tiếp tục duy trì đà tiến như vậy, bây giờ tôi mới thực sự có được đội bóng tuyệt diệu như mình mong muốn. Tôi hy vọng ở giai đoạn lượt về, các cầu thủ Real sẽ duy trì tinh thần và sự tập trung như vậy để chờ đợi cơ hội lật ngược thế cờ trong cuộc đua vô địch”.

Giang Lao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.