HLV Mourinho 'xử' bác sĩ Carneiro vì đang chịu áp lực lớn

13/08/2015 07:44 GMT+7

(TNO) Bác sĩ xinh đẹp Eva Carneiro của Chelsea đã trở thành người để HLV Jose Mourinho trút giận khi nhà cầm quân người Bồ Đào Nha chịu áp lực lớn bởi phong độ kém cỏi của Chelsea.

(TNO) Bác sĩ xinh đẹp Eva Carneiro của Chelsea đã trở thành người để HLV Jose Mourinho trút giận khi nhà cầm quân người Bồ Đào Nha chịu áp lực lớn bởi phong độ kém cỏi của Chelsea.

Bác sĩ Carneiro vừa phải nhận hình phạt từ HLV Mourinho - Ảnh: AFP
Chỉ vì vào sân chăm sóc cho cầu thủ không đúng lúc, bác sĩ Carneiro đã bị HLV Mourinho cấm không cho xuất hiện trong các buổi tập, các trận đấu và thậm chí là khách sạn nơi các cầu thủ Chelsea đóng quân. 
Theo Sport Mail, nguyên nhân khiến HLV Mourinho "nổi điên" và ra quyết định trên là Chelsea đã thi đấu không như ý trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới lẫn trận ra quân gặp Swansea trên sân nhà Stamford Bridge (hòa 2-2).
Trong mùa hè này, "The Blues" đi du đấu tại Mỹ và thua New York Red Bull ngay trong trận ra quân International Champios Cup. Tiếp đó, thầy trò Mourinho chỉ thắng được PSG và Barcelona nhờ những loạt sút luân lưu trước khi trở lại Anh và để thua Arsenal trong trận tranh Siêu Cúp Anh và Fiorentina ở trận đấu cuối của International Champions Cup. 
Costa có vấn đề với chấn thương - Ảnh: AFP
Các trụ cột của Chelsea như Branislav Ivanovic, Cesc Fabregas, Nemanja Matic, Eden Hazard đều đang thi đấu dưới phong độ. Trong khi đó, Diego Costa lại liên tục có vấn đề với chấn thương và ngay bản thân Mourinho cũng không biết khi nào tiền đạo này hoàn toàn bình phục.
Bên cạnh đó, việc không thể ngăn Petr Cech sang Arsenal cũng là một nguyên nhân khiến HLV Mourinho bực mình. Thủ môn này đã lập tức để lại dấu ấn trong trận tranh Siêu Cúp Anh trong màu áo mới.
HLV Mourinho đang chịu áp lực lớn khi Chelsea thi đấu không thành công - Ảnh: AFP
Những yếu tố đó cộng thêm việc Chelsea thi đấu không thành công trong trận ra quân đã khiến cho nhà cầm quân người Bồ Đào Nha không còn giữ được bình tĩnh. Ông đã dùng từ "ngây thơ" hay "bác sĩ show biz" để nói về Carneiro khi bác sĩ này chạy vào sân để chăm sóc Hazard ở những phút cuối trận đấu với Swansea khiến Chelsea chỉ còn 9 người trên sân.
Sau đó, Carneiro đã lên mạng xã hội để cám ơn những người ủng hộ mình. Hành động này càng khiến Mourinho không hài lòng và dẫn đến quyết định cấm bác sĩ này tham dự các buổi tập và trận đấu của Chelsea. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.