HLV Mourinho ‘xuống tóc’ để lo cho Chelsea

26/11/2013 08:24 GMT+7

(TNO) Mùa giải đang đi đến giai đoạn quan trọng và HLV Jose Mourinho của Chelsea lại một lần nữa cắt ngắn mái tóc của mình. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha muốn tập trung vào công việc trước khi đội bóng có những trận đấu quyết định.

(TNO) Mùa giải đang đi đến giai đoạn quan trọng và HLV Jose Mourinho của Chelsea lại một lần nữa cắt ngắn mái tóc của mình. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha muốn tập trung vào công việc trước khi đội bóng có những trận đấu quyết định.

>> Arsenal nhận quà, Chelsea vào top 3
>> Hazard cứu Chelsea khỏi sa lầy
>> Eto'o tỏa sáng, Chelsea áp sát vòng knock out

HLV Mourinho ‘xuống tóc’ để lo cho Chelsea
HLV Mourinho muốn tập trung cho Chelsea trong giai đoạn quan trọng sắp tới - Ảnh: AFP

Trong tháng 12 sắp tới, Chelsea sẽ có tổng cộng 12 trận đấu, trong đó những trận đấu có thể quyết định cả mùa giải. Chính vì vậy, để tập trung cho công việc, HLV Mourinho đã quyết định “xuống tóc”.

“Tôi đã tự cắt tóc. Tôi hỏi mượn Torres máy cạo và tự cắt tóc trước gương. Mái tóc mới của tôi đẹp đấy chứ? Và tôi cũng không phải tốn tiền. Trong vòng vài tháng nữa tóc tôi sẽ lại mọc dài ra. Không phải ai cũng như vậy”, Sport Mail dẫn lời “người đặc biệt”.

Trước khi bước vào tháng 12, Chelsea sẽ có trận đấu trên sân Basel trong khuôn khổ vòng bảng Champions League diễn ra rạng sáng mai (2 giờ 45 ngày 27.11, giờ VN). Nếu giành được 1 điểm thì “The Blues” sẽ có vé vào vòng tiếp theo còn nếu chiến thắng thì đội bóng do HLV Mourinho dẫn dắt sẽ chắc chắn đứng đầu bảng. Do đó, chắc chắn Chelsea sẽ sang Thụy Sỹ với quyết tâm cao nhằm giải quyết xong đấu trường châu Âu.

“Đây là giai đoạn tôi thích nhất trong mỗi mùa giải. Chỉ có những người can đảm mới có thể vượt qua giai đoạn này bởi nó rất khốc liệt. Tôi sẽ cố gắng tạo ra một tập thể mạnh mẽ cả về thể lực lẫn tinh thần. Chúng tôi sẽ phải quên đi kỳ nghỉ Giáng sinh bởi tại Anh không có nghỉ đông.

Ở Tây Ban Nha và Ý, tôi không được làm việc trong giai đoạn mùa đông. Giờ thì tôi đã trở lại và sẽ tận hưởng nó. Tôi cũng muốn các cầu thủ tận hưởng nó”, HLV Mourinho nói.


Torres (trái) đã trở lại tập luyện bình thường - Ảnh: AFP

Còn nhớ hồi đầu mùa giải, HLV Mourinho cũng “xuống tóc” khi mới trở lại Chelsea và nói rằng ông “đang đi vào một trận chiến. Lần này, nhà cầm quân 50 tuổi nhận định rằng các trận đấu trong tháng 12 là rất quan trọng.

Trước trận đấu với Basel, Chelsea nhận tin vui khi tiền đạo Fernando Torres trở lại đội hình sau 3 tuần vắng mặt vì chấn thương. Tuy nhiên, trung vệ David Luiz không có tên trong danh sách sang Thụy Sỹ vì bị đau nhẹ ở đầu gối.

Basel chính là đối thủ đã đánh bại Chelsea trong trận đấu đầu tiên của vòng bảng Champions League mùa này. Tuy nhiên, sau đó thì đội bóng thành London đã giành 3 chiến thắng liên tiếp trong khi Basel chỉ có thêm 2 điểm.

“Tôi luôn nói rằng Chelsea không phải là một đội bóng thích hợp chơi ở Europa League. Chúng tôi là một trong những đội bóng hàng đầu châu Âu và sẽ vượt qua vòng bảng Champions League trong mọi mùa giải”, HLV Mourinho tuyên bố.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.