HLV Newcastle bênh vực Coloccini

05/11/2012 11:02 GMT+7

(TNO) Bất chấp việc Fabricio Coloccini nhận thẻ đỏ khiến đội bóng phải chơi thiếu người, Newcaslte vẫn có được trận hòa 1-1 trên sân Liverpool. Sau trận, huấn luyện viên (HLV) Alan Pardew cho rằng trung vệ người Argentina không cố ý chơi xấu đối với Luis Suarez.

(TNO) Bất chấp việc Fabricio Coloccini nhận thẻ đỏ khiến đội bóng phải chơi thiếu người, Newcaslte vẫn có được trận hòa 1-1 trên sân Liverpool. Sau trận, huấn luyện viên (HLV) Alan Pardew cho rằng trung vệ người Argentina không cố ý chơi xấu đối với Luis Suarez.

>> Everton 2-2 Liverpool: Derby đích thực!
>> Liverpool và Newcastle đều thắng sít sao ở Europa League
>> Gerrard “nhắc khéo” Liverpool gia hạn hợp đồng

Fabricio Coloccini  phạm lỗi với Luis Suarez
Pha vào bóng dẫn đến chiếc thẻ đỏ dành cho Coloccini (phải) - Ảnh: Reuters

Phút 84 trận đấu giữa Liverpool và Newcaslte, Coloccini phải nhận thẻ đỏ trực tiếp sau pha vào bóng từ phía sau đối với tiền đạo Suarez bên phía đội chủ nhà. Tình huống này khiến cho Newcaslte phải chơi những phút cuối trong sức ép dữ dội từ đội chủ sân Anfield. Dù vậy, cuối cùng họ vẫn đứng vững và ra về với 1 điểm.

Nói về tình huống dẫn đến chiếc thẻ đỏ dành cho Coloccini, HLV đội tuyển xứ Wales Crhis Coleman đã bình luận trên kênh Sky Sports: "Đó là pha tranh chấp hèn hạ". Dù vậy, HLV Pardew của Newcastle cho rằng cầu thủ người Argentina không có ý định triệt hạ đối phương.

"Khi xem lại băng ghi hình, từ một góc độ nào đó có thể thấy pha vào bóng của Coloccini là rất ác ý. Tuy nhiên, nếu nhìn ở một góc khác, bạn có thể thấy anh ấy đã hạ chân xuống để dừng lại. Với những gì tôi biết về Coloccini thì cậu ấy không có ý chơi xấu", Sport Mail dẫn lời HLV Pardew.

Nhà cầm quân 51 tuổi cũng cho biết ông đang cân nhắc việc khiếu nại quyết định phạt thẻ đỏ của trọng tài đối với Coloccini để tránh cho anh này khỏi bị cấm thi đấu 3 trận.

Trong khi đó, HLV Brendan Rogers dành những lời khen cho tiền đạo Suarez cũng như tỏ vẻ tiếc nuối khi Liverpool bị cầm hòa.

"Màn trình diễn của Suarez thật đáng kinh ngạc. Không còn nghi ngờ gì nữa, anh ấy là một tiền đạo đẳng cấp thế giới. Phong độ của anh ấy khiến hàng thủ Newcastle gặp nhiều khó khăn. Coloccini cũng là một hậu vệ giỏi nhưng có lẽ anh ta nóng mặt trước những pha lừa bóng của Suarez.

Thật đáng tiếc khi trong trận đấu vừa qua, chúng tôi đã không thể giành chiến thắng. Đó là trận hòa thứ 5 trong 10 trận tại Premier League. Tôi nghĩ rằng trong những trận hòa đó, có lẽ chúng tôi đã phải giành chiến thắng ở 3 trận", HLV Rogers phát biểu.

Cổ động viên "được tắm" trong trận Liverpool - Newcaslte


Vòi phun tưới sân bất ngờ phun nước làm khán giả bị ướt - Ảnh: Sky Sports

Trong trận đấu giữa Liverpool và Newcaslte vừa qua, đã có một sự cố xảy ra. Đó là sau giờ nghỉ giữa 2 hiệp, một vòi phun nước tưới sân bỗng nhiên được mở và phun ngược nước lên khán đài. Sự cố này khiến cho không ít khán giả bỗng nhiên được tắm miễn phí.

Điều đáng nói là trong số những người bị ướt có cả giám đốc điều hành Liverpool Ian Ayre. Chắc chắn những người quản lý hệ thống tưới nước của sân Anfield sẽ phải chịu những lời khiển trách từ vị giám đốc điều hành khi để xảy ra sự cố nói trên.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.