HLV Newcastle muốn Sir Alex bị phạt

28/12/2012 11:51 GMT+7

(TNO) Trong khi Liên đoàn Bóng đá Anh (FA) đang tiến hành điều tra hành vi chỉ trích trọng tài của các huấn luyện viên (HLV) Roberto Mancini và Harry Redknapp, thì người đang dẫn dắt Newcastle Alan Pardew muốn có một hình phạt dành cho Sir Alex Ferguson.

(TNO) Trong khi Liên đoàn Bóng đá Anh (FA) đang tiến hành điều tra hành vi chỉ trích trọng tài của các huấn luyện viên (HLV) Roberto Mancini và Harry Redknapp, thì người đang dẫn dắt Newcastle Alan Pardew muốn có một hình phạt dành cho Sir Alex Ferguson.

>> HLV Ferguson và Mancini cùng nổi nóng với trọng tài
>> Chicharito lập công muộn, M.U... hú vía nhận quà!
>> Món quà khó cho M.U

HLV Alan Pardew của Newcastle
HLV Pardew không hài lòng với cách phản ứng của Sir Alex - Ảnh: AFP

Trong trận đấu giữa Manchester United và Newcastle diễn ra cách đây vài ngày, HLV Ferguson đã nổi nóng với trọng tài Mike Dean khi cho rằng ông này đã sai lầm trong tình huống công nhận bàn thắng cho "Chích chòe" ở pha đá phản lưới nhà của Jonny Evans.

Dù vậy, trọng tài Dean đã không đưa việc bị Sir Alex phản ứng vào bản báo cáo sau trận đấu. Chính vì vậy, nhà cầm quân người Scotland đã không bị FA điều tra. Tuy nhiên, HLV Alan Pardew lại cho rằng cần phải có án phạt thích đáng dành cho Sir Alex.

"Tôi nghĩ rằng Dean sẽ phải hối tiếc vì đã không báo cáo đầy đủ những gì diễn ra trên sân. Áp lực dành cho ông ấy trong trận đấu vừa qua là rất lớn và một phần trong áp lực đó đến từ Sir Alex. Là một HLV, tôi đã vài lần có hành động tương tự như Ferguson và đều bị FA phạt. Tôi cho rằng trong trận đấu vừa qua, có rất nhiều điều FA cần xem xét nhưng cuối cùng họ đã không làm gì", Goal.com dẫn lời HLV Pardew.

Vòng đấu thứ 19 Premier League vừa qua có khá nhiều sự cố liên quan đến trọng tài. Ngoài việc Sir Alex nổi nóng với trọng tài Dean thì hai HLV khác là Mancini (Man City) và Redknapp (Queens Park Rangers) cũng chỉ trích các "ông vua áo đen".

Sau trận thua Sunderland 0-1, HLV Mancini đã nói rằng: "Có lẽ trọng tài đã ăn quá nhiều trong dịp Giáng sinh nên không hoàn thành nhiệm vụ". Trong khi đó, HLV Redknapp cũng có những lời nói không mấy dễ nghe đối với trọng tài và trợ lý khi họ bỏ qua một tình huống có thể cho Queens Park Rangers hưởng phạt đền.

"Tôi đã hỏi trợ lý trọng tài rằng tại sao ông ta không thấy tình huống bóng chạm tay trong vùng cấm địa. Đó là tình huống dễ dàng nhất mà một trợ lý có thể chờ đợi để phất cờ", HLV Redknapp nói.

Với những phản ứng này, HLV Mancini cùng Redknapp đang bị FA điều tra và có thể sẽ phải nhận án phạt trong thời gian tới.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.