HLV Pellegrini chia tay CĐV Man City trong cay đắng

09/05/2016 07:39 GMT+7

Manchester City (Man City) hòa Arsenal 2-2 ở vòng 37 Premier League diễn ra đêm qua (8.5, giờ VN) đã khiến HLV Manuel Pellegrini không thể chia tay CĐV trong tư thế ngẩng cao đầu.

Manchester City (Man City) hòa Arsenal 2-2 ở vòng 37 Premier League diễn ra đêm qua (8.5, giờ VN) đã khiến HLV Manuel Pellegrini không thể chia tay CĐV trong tư thế ngẩng cao đầu.

HLV Pellegrini đã có trận đấu cuối trên sân nhà Man City không như ý - Ảnh: Reuters
Vào đêm qua, dù liên tục dẫn trước nhưng Man City đã bị Arsenal cầm hòa với tỷ số 2-2. Trận hòa này khiến cho đội bóng chủ sân Etihad vẫn đứng ở vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng Premier League với 65 điểm. Tuy nhiên, Man xanh hoàn toàn có thể bị M.U qua mặt khi "Quỷ đỏ" chỉ kém 2 điểm và thi đấu ít hơn 1 trận.
Trận đấu với Arsenal cũng là trận đấu cuối trên sân nhà Etihad của Man City mùa giải này. Kết quả đó khiến cho HLV Pellegrini, người sẽ ra đi khi mùa này kết thúc, không thể chia tay các CĐV trong tư thế ngẩng cao đầu.
"Không giành chiến thắng trong trận vừa qua không phải là cách chúng tôi muốn kết thúc mùa giải. Man CIty muốn có mặt ở Champions League mùa tới", Reuters dẫn lời HLV Pellegrini sau trận đấu.
CĐV Man City cám ơn HLV Pellegrini - Ảnh: Reuters
Man City đã trải qua một tuần tồi tệ. Hồi giữa tuần trước, thầy trò HLV Pellegrini bị Real Madrid loại ở bán kết Champions League và giờ đây họ phải đối mặt với nguy cơ bị đá văng ra khỏi top 4 Premier League. Như vậy, nhà cầm quân người Chile sẽ phải chia tay đội bóng nhà giàu nước Anh trong cay đắng.
"Tôi đã trải qua 3 mùa giải tuyệt vời và không thể nào quên. Tôi sẽ nhớ mãi những kỷ niệm đẹp ở đây. Xin cám ơn các CĐV. Tôi nghĩ rằng đội bóng không nên thay đổi nhiều bởi tôi tin rằng Man City sẽ tiếp tục thành công trong mọi đấu trường ở mùa tới", HLV Pellegrini nói tiếp.
Nhận xét về khoảng thời gian mình làm việc ở sân Etihad, HLV Pellegrini nói: "Chúng tôi đã có sự tiến bộ trong suốt thời gian qua. Đặc biệt là ở Champions League, Man City đã thể hiện rất nhiều điều tích cực".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.