HLV Pellegrini không thèm bắt tay Mourinho

28/10/2013 16:39 GMT+7

(TNO) Tức giận với hành động ăn mừng ngay sau băng ghế dự bị của Manchester City (Man City) mà HLV Jose Mourinho thực hiện, nhà cầm quân Manuel Pellegrini đã không thèm bắt tay 'người đặc biệt'.

(TNO) Tức giận với hành động ăn mừng ngay sau băng ghế dự bị của Manchester City (Man City) mà HLV Jose Mourinho thực hiện, nhà cầm quân Manuel Pellegrini đã không thèm bắt tay 'người đặc biệt'.

>> Joe Hart mắc lỗi nặng, Chelsea thắng Man City 2-1
>> Chelsea và Arsenal cùng đại thắng
>> Tottenham 1-1 Chelsea: Ngày buồn của Torres

HLV Pellegrini không thèm bắt tay Mourinho-1
HLV Mourinho ăn mừng ngay sau băng ghế của Man City - Ảnh: Sky Sports

Trong trận đấu giữa Chelsea và Man City diễn ra đêm qua, đội chủ sân Stamford Bridge đã giành chiến thắng 2-1 nhờ vào pha lập công ở phút cuối của Fernando Torres. Dù vậy, người góp công lớn trong bàn thắng đó lại là thủ môn Joe Hart của Man City khi anh bắt hụt pha bóng bổng, tạo điều kiện cho Torres ghi bàn.

Quá vui mừng trước thắng lợi của đội nhà, HLV Mourinho đã chạy đến phía sau băng ghế dự bị của Man City, nơi có cậu con trai Jose Jr để ăn mừng. Hành động này diễn ra ngay trước mắt các cầu thủ dự bị cũng như ban huấn luyện đội khách.

Chính vì vậy, HLV Pellegrini tỏ ra tức giận. Ông đã không bắt tay người đồng nghiệp bên phía Chelsea sau đó và đi thẳng vào phòng thay đồ.

"Tôi không muốn nói về Mourinho. Tôi cũng chẳng trông đợi điều gì cả. Nếu là tôi, tôi sẽ ăn mừng theo cách khác", Sport Mail dẫn lời nhà cầm quân người Chile. Khi được hỏi tại sao không bắt tay Mourinho, HLV Pellegrini trả lời: "Tôi không bắt tay ông ấy bởi vì tôi không muốn".

HLV Pellegrini không thèm bắt tay Mourinho-2
HLV Pellegrini (trái) tỏ ra tức giận với hành động của người đồng nghiệp Mourinho - Ảnh: Sport Mail

Để giảm bớt bầu không khí căng thẳng giữa mình và người đồng nghiệp bên phía Man City, HLV Mourinho đã nói rằng ông không có ý thiếu tôn trọng đối thủ với hành động ăn mừng của mình.

"Tôi đặt mua vé xem cả mùa cho con trai tôi và họ đã đưa cho tôi chiếc vé ngồi ngay sau vị trí dành cho đội khách. Tôi chỉ muốn chạy đến chia vui với con trai. Tôi hứa rằng trong trận đấu tiếp theo, các bạn cũng sẽ thấy con trai tôi ngồi đúng vị trí đó.

Tôi đã từng đánh bại Man City cùng với Real Madrid vào cuối trận ở mùa giải trước. Khi đó, tôi đã làm hỏng chiếc quần của mình khi trượt trên sân để ăn mừng. Tôi xin lỗi nếu họ nghĩ rằng tôi đã làm sai", nhà cầm quân người Bồ Đào Nha nói.

HLV Mourinho cũng tỏ ra thông cảm với người đồng nghiệp Pellegrini về hành động không bắt tay sau trận đấu: "Pellegrini nhận thất bại ở phút cuối của trận đấu và tôi biết rằng ông ấy rất thất vọng. Tôi cũng không cho rằng việc không bắt tay là hành động thiếu tôn trọng".

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.