HLV Pellegrini: Man City phải được hưởng 3 quả phạt đền

03/11/2014 06:28 GMT+7

(TNO) HLV Manuel Pellegrini của Manchester City (Man City) tỏ ra không hài lòng về những quyết định của trọng tài Michael Oliver trong trận derby thành Manchester với Manchester United (M.U).

(TNO) HLV Manuel Pellegrini của Manchester City (Man City) tỏ ra không hài lòng về những quyết định của trọng tài Michael Oliver trong trận derby thành Manchester với Manchester United (M.U).

>> Aguero giúp Man City hạ kình địch M.U tại Etihad
>> Man City mất nhạc trưởng trong trận derby Manchester
>> Huyền thoại M.U đánh giá cao Man City trước trận derby

HLV Pellegrini: Man City phải được hưởng 3 quả phạt đền-1
Những quyết định của trọng tài Oliver khiến HLV Pellegrini không hài lòng - Ảnh: AFP

Trong trận đấu diễn ra đêm qua (2.10, giờ VN), Man City đã giành chiến thắng 1-0 trước kình địch M.U nhờ bàn thắng duy nhất của tiền đạo Sergio Aguero ở phút 63. Trước đó, từ phút 39, “Quỷ đỏ” chỉ còn chơi với 10 người trên sân sau khi Chris Smalling nhận thẻ vàng thứ 2 và bị truất quyền thi đấu.

Dù vậy, HLV Pellegrini tỏ ra không hài lòng với trọng tài Oliver, người điều khiển trận đấu. Ở trận đấu vừa qua, Aguero có 2 lần té ngã trong vùng cấm địa của M.U sau những pha va chạm với cầu thủ đội khách trong khi Marcos Rojo cũng có pha tranh chấp khiến Yaya Toure phải nằm sân trong khu vực 16m50.

HLV Pellegrini: Man City phải được hưởng 3 quả phạt đền-2
Aguero (16) có 2 lần té ngã trong vùng cấm địa của M.U - Ảnh: AFP

Nhận xét về trận đấu vừa qua, HLV Pellegrini nói: “Tôi nghĩ rằng điều quan trọng nhất là giành chiến thắng trong trận derby. Các cầu thủ của tôi đã thi đấu rất tốt. Chúng tôi ghi bàn và kiểm soát thế trận trong phần lớn thời gian. Dù rằng ở cuối trận, chúng tôi không còn giữ được bóng nhưng điều đó là bình thường trong một trận derby.

Trước đó, chúng tôi đã tạo ra được khá nhiều cơ hội ghi bàn và đáng lẽ ra phải được hưởng 3 quả phạt đền. Thật không thể tin được. Tuy nhiên, như tôi đã nói, điều quan trọng nhất là chúng tôi giành chiến thắng”.

HLV Pellegrini: Man City phải được hưởng 3 quả phạt đền-3
Rojo vào bóng từ phía sau với Toure - Ảnh: AFP

Quyết định của trọng tài Oliver mà HLV Pellegrini phản ứng mạnh mẽ nhất chính là pha vào bóng của Rojo đối với Toure ở gần cuối hiệp 1.

“Tình huống đó đáng lẽ phải có một quả phạt đền cho Man City và Rojo cần phải nhận thẻ đỏ. Ngoài ra, còn có 2 lần Aguero bị truy cản trái phép trong vùng cấm. Dù vậy, tôi không muốn nói đến chúng bởi trọng tài là người ra quyết định.

Tôi không muốn nói về trọng tài. Lần duy nhất tôi làm chuyện đó là sau trận đấu với Arsenal. Đó không phải là điều tôi thường làm. Bởi làm một trọng tài chuyên nghiệp là rất khó khăn”, Sport Mail dẫn lời HLV Pellegrini.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.