HLV Pellegrini: ‘Real thắng Man City là nhờ may mắn’

05/05/2016 08:34 GMT+7

HLV Manuel Pellegrini bày tỏ sự thất vọng lớn sau trận bán kết Champions League giữa Man City và Real. Ông cho rằng, cả hai đội đã không tạo ra nhiều cơ hội và Real thắng Man xanh chỉ là nhờ may mắn.

HLV Manuel Pellegrini bày tỏ sự thất vọng lớn sau trận bán kết Champions League giữa Man City và Real. Ông cho rằng, cả hai đội đã không tạo ra nhiều cơ hội và Real thắng Man xanh chỉ là nhờ may mắn.
Bàn thắng duy nhất vào lưới Man City đưa Real vào chung kết Champions League - Ảnh: AFP
Với kết quả hòa 0-0 hồi lượt đi, cả hai đội đều nhập cuộc khá thận trọng. Real và Man City đều thi đấu đầy toan tính hòng tìm vé vào chung kết Champions League. Nhưng chỉ sau 8 phút, thủ quân Vincent Kompany phải tập tễnh rời sân vì chấn thương. Được đà, Real tràn lên tấn công và ghi được bàn thắng duy nhất cho trận đấu nhờ pha phản lưới nhà của Fernando.
Phát biểu sau trận đấu, HLV Pellegrini không giấu được sự thất vọng trước cơ hội rõ mười mươi lại trôi tuột trong tay. “Real đã rất may mắn. Bàn thắng duy nhất là một cú đá cầu âu. Tuy nhiên, chúng tôi cũng không tạo ra nhiều cơ hội và Real cũng vậy. Tôi nghĩ điều này tương tự hồi lượt đi. Tôi rất thất vọng vì đó là một trận đấu quá chặt chẽ”, HLV phát biểu trên BT Sport.
Cùng chung quan điểm với ông thầy người Chile, thủ môn Joe Hart thẳng thắn cho rằng, Real chiến thắng dựa vào may mắn nhiều hơn là việc họ đã chơi hay. “Họ kiểm soát trận đấu tốt nhưng họ chiến thắng chúng tôi là nhờ ăn may. Họ đã tạo ra rất ít cơ hội và Man City gần như đã có cơ hội vào chung kết”.
Joe Hart không phục khi Real giành chiến thắng - Ảnh: AFP
Có thể Real đã được thần may mắn ưu ái một chút khi sút tung lưới Man City. Tuy nhiên, đoàn quân của Pellegrini cũng chơi không nổi bật để có thể xứng đáng vào chung kết. Trước trận đấu, Man xanh bị đánh giá là yếu hơn Real. Do vậy, đại diện duy nhất của nước Anh gần như tê liệt trong vòng cấm của “Kền kền trắng”.
“Chúng tôi đã kiểm soát trò chơi tốt nhưng chúng tôi thiếu một chút sáng tạo. Chúng tôi không đủ sáng tạo và điều đó khiến Man City thất bại”, HLV Pellegrini chia sẻ về nguyên nhân bị Real đánh bại ở trận đấu rạng sáng nay (giờ VN).
Với kết quả “Kền kền trắng” đả bại Man City, chung kết Champions League 2016 là cuộc tranh tài giữa Atletico Madrid và Real Madrid sẽ diễn ra vào lúc 1 giờ 45 ngày 29.5 (giờ VN).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.