HLV Pellegrini: ‘Tôi chẳng có ấn tượng nào về M.U’

11/04/2015 15:28 GMT+7

(TNO) Bất chấp việc Manchester United (M.U) đã qua mặt Manchester City (Man City) trên bảng xếp hạng Premier League, HLV Manuel Pellegrini nói rằng ông không có ấn tượng nào về phong độ của đội bóng cùng thành phố.

(TNO) Bất chấp việc Manchester United (M.U) đã qua mặt Manchester City (Man City) trên bảng xếp hạng Premier League, HLV Manuel Pellegrini nói rằng ông không có ấn tượng nào về phong độ của đội bóng cùng thành phố.
M.U đã leo lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng Premier League - Ảnh: AFP
Trong thời gian gần đây, phong độ của M.U và Man City là hết sức trái ngược. Trong khi “Quỷ đỏ” duy trì phong độ ổn định thì Man xanh lại sa sút nghiêm trọng. Chính vì thế, vị trí trên bảng xếp hạng của hai đội bóng cùng thành phố Manchester đã đảo lộn.

Với chiến thắng 3-1 trước Aston Villa hồi cuối tuần trước, M.U đã có 62 điểm trong khi trận thua 1-2 trên sân Crystal Palace khiến Man City giậm chân tại chỗ với 61 điểm và bị đối phương qua mặt.
Man City không còn là chính mình - Ảnh: AFP
Vào đêm mai (lúc 22 giờ Việt Nam, ngày 12.4), M.U và Man City sẽ chạm trán nhau trong trận derby thành Manchester. Khi được các phóng viên đề nghị đưa ra nhận định về phong độ của M.U, HLV Pellegrini đã nói: “Tôi không có một chút ấn tượng nào. Bởi trong sự nghiệp của mình, HLV Louis Van Gaal luôn dẫn dắt những đội bóng rất mạnh và có khả năng giành các chức vô địch.

M.U đã mua được những cầu thủ tài năng như Angel di Maria, Radamel Falcao, Ander Herrera, Juan Mata hay Daley Blind. Điều khiến tôi ngạc nhiên là tại sao họ không làm điều đó sớm hơn chứ tôi không ngạc nhiên về cách họ đang thi đấu”.
HLV Pellegrini sẽ phải tìm cách giúp Man City lấy lại phong độ - Ảnh: AFP
Có lẽ HLV Pellegrini không có ấn tượng nào về M.U là bởi trong thời gian gần đây ông đang đau đầu về phong độ của Man City. Đội bóng chủ sân Etihad đã thua 5/7 trận gần đây nhất và không thắng trong các chuyến làm khách kể từ giữa tháng 2 tới nay.

Dù vậy, nhà cầm quân người Chile vẫn hy vọng rằng các học trò của ông có thể kịp thời tìm lại phong độ trong trận derby thành Manchester sắp tới. 

“Tôi nghĩ rằng động lực thi đấu là điều rất quan trọng. Bước vào trận derby cùng một đội bóng từng thống trị nước Anh sẽ là một động lực lớn lao đối với chúng tôi”, HLV Pellegrini tuyên bố. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.