HLV Pep Guardiola cấm học trò làm 'chuyện ấy' lúc nửa đêm

16/11/2016 15:15 GMT+7

Tiền vệ người Pháp Samir Nasri vừa tiết lộ bí quyết thành công của HLV Pep Guardiola. Theo đó, thuyền trưởng của Man City đã luôn áp dụng bí quyết lạ này trong suốt nghiệp cầm quân của mình.

Dù không ở lại Man City được bao lâu khi Pep Guardiola về nắm quyền nhưng Nasri cũng kịp biết được phương cách huấn luyện của ông thầy người Tây Ban Nha. Theo đó, Pep cấm các học trò quan hệ tình dục lúc nửa đêm.
“Quan hệ tình dục thì phải trước nửa đêm dù cho bạn sẽ có một ngày nghỉ ngơi vào hôm sau”, Nasri nói với L'Equipe du Soir khi được hỏi về bí mật của Pep.
“Việc đó sẽ giúp các bạn có một giấc ngủ ngon. Ông ấy cũng nói với chúng tôi rằng, đây là cách ông quản lý Lionel Messi và Lewandowski. Điều này sẽ giúp họ tránh tối đa những chấn thương cơ bắp. Pep kiểm soát mọi thứ, kể cả chuyện trong nhà bếp. Ông ấy là một người vô cùng khó tính”, Nasri nói thêm.
Tiền vệ người Pháp gốc Algerie chỉ chơi vỏn vẹn 15 phút ở Premier League khi Pep Guardiola về nắm quyền. Thuyền trưởng của Man City đã công khai chỉ trích việc Nasri quá thừa cân vào đầu mùa giải. Ông thầy người Tây Ban Nha yêu cầu cầu thủ sinh năm 1987 rời khỏi sân tập và chỉ được quay trở lại khi cân nặng đạt chuẩn.
Pep từng chê Nasri thừa cân vào đầu mùa giải Reuters
Nhưng không lâu sau đó, Nasri phải gia nhập Sevilla theo dạng cho mượn vì bị Pep Guardiola hờ hững ra mặt. Cho đến nay, ông thầy người Tây Ban Nha chưa một lần nhắc về cầu học trò lưu lạc.
Quay trở lại tình hình hiện tại của Man City. Sau chuỗi 10 trận bất bại, đoàn quân của Pep đã vấp phải khủng hoảng với 6 trận không nếm được mùi chiến thắng và để mất ngôi đầu bảng Premier League. Hiện tại, Pep Guardiola vẫn đang loay hoay tìm ra hướng đi thích hợp nhất cho đội bóng áo xanh.
Nhưng xem chừng, điều đó sẽ không hề dễ dàng khi Man City đang bị “vi-rút FIFA” hoành hành. Vincent Kompany và Claudio Bravo vừa dính chấn thương trong đợt tập trung đội tuyển quốc gia. Chắc chắn, việc này sẽ khiến Pep Guardiola có một vài cơn đau đầu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.