HLV Pep Guardiola: ‘Chúng tôi đã bị một đòn choáng váng’

Giang Lao
Giang Lao
16/08/2020 07:16 GMT+7

Nhà cầm quân của Man City, HLV Pep Guardiola thừa nhận đã bị ‘một đòn choáng váng’ sau trận thua Lyon 1-3 rạng sáng nay và tiếp tục bị loại lần thứ 3 liên tiếp tại tứ kết Champions League .

Trả lời phỏng vấn trên kênh BT Sport, HLV Pep Guardiola “không muốn đổ thừa cho hoàn cảnh” khi nói về bàn thua thứ 2 của Man City, có vẻ như hậu vệ Aymeric Laporte đã bị phạm lỗi trước khi Moussa Dembele ghi bàn, nhưng VAR vẫn công nhận.
Theo đó, nhà cầm quân này thừa nhận: “Tổng thể, chúng tôi đã bị một đòn choáng váng và thất bại nghiệt ngã. Rõ ràng Man City vẫn còn thua một khoảng cách. Một ngày nào đó, tôi tin chắc chúng tôi sẽ thu hẹp khoảng cách này và vào bán kết”.
Ông Pep Guardiola dẫn dắt Man City 4 mùa bóng, nhưng có 3 mùa gần đây đều phải dừng bước ở tứ kết Champions League. Trước đó, HLV này cũng có 3 lần dẫn dắt Bayern Munich vào bán kết nhưng cũng đều thất bại. Chiến lược gia người Tây Ban Nha chỉ thành công khi còn dẫn dắt Barcelona với 2 lần vào chung kết năm 2009 và 2011 đều vô địch sau cùng khi thắng Manchester United

Sự thất vọng của các cầu thủ Man City

Reuters

Cũng theo ông Pep Guardiola, thất bại của Man City trước Lyon một phần cũng vì pha bỏ lỡ của Raheem Sterling ở phút 86. Ông nói: “Ở những pha bóng như vậy bạn phải ghi bàn. Ở đấu trường này luôn đòi hỏi sự hoàn hảo. Bàn thắng đó sẽ đưa chúng tôi sang hiệp phụ, và tình thế sẽ thay đổi. Nhưng ngược lại, chúng tôi không gỡ hoà và còn bị thủng lưới ngay sau đó. Mọi thứ kết thúc”.
Dù thất vọng lớn, nhưng HLV Pep Guardiola cho rằng: “Đây không phải lúc kêu ca hay phàn nàn, hoặc tìm lý do để đổ thừa. Tất cả đều do chúng tôi mắc sai lầm. Chúng tôi đã chuẩn bị rất tốt, đã sẵn sàng, nhưng vẫn thất bại. Bây giờ chúng tôi sẽ đi nghỉ hè và sau đó trở lại. Man City sẽ tìm cách lấp đầy khoảng cách hiện nay và vào bán kết một ngày nào đó”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.