HLV Pep Guardiola đến Hà Nội du lịch cùng vợ con

12/06/2015 15:19 GMT+7

(TNO) HLV lừng danh Pep Guardiola đã chọn Việt Nam làm điểm đến đầu tiên cho chuyến du lịch mùa hè của mình cùng với gia đình.

(TNO) HLV lừng danh Pep Guardiola đã chọn Việt Nam làm điểm đến đầu tiên cho chuyến du lịch mùa hè của mình cùng với gia đình.
HLV Pep Guardiola vui vẻ đồng ý chụp ảnh với người hâm mộ
Trưa nay, nhóm phóng viên chúng tôi ra sân bay Nội Bài, Hà Nội để đón cựu cầu thủ Del Piero - đến Việt Nam để quảng bá cho một thương hiệu xe gắn máy. Thật may mắn chúng tôi cũng đã vô tình bắt gặp một gương mặt cực kỳ nổi tiếng khác: cựu HLV CLB Barcelona Pep Guardiola.

Mới đầu, chúng tôi không tin nổi vào mắt mình nữa. Nhưng đúng là ông rồi! Ngoài đời, Pep hơi gầy, ăn mặc giản dị hơn hẳn so với những lần diện bộ cánh đắt tiền khi xuất hiện trên tivi.

Chúng tôi đã xin được chụp ảnh với Pep và được đồng ý ngay. Pep rất thân thiện nhưng đã lịch thiệp từ chối trả lời phỏng vấn. Pep cười và nói ngắn gọn: “Tôi đi du lịch cùng vợ con nên không muốn trả lời báo chí vào lúc này”. Ngay sau đó, Pep xin phép ra ô tô để về khách sạn Metropole - khách sạn xịn bậc nhất, nằm ở trung tâm thủ đô Hà Nội.
HLV Pep Guardiola và gia đình tại khách sạn Metropole ở Hà Nội
Dù không hỏi được Pep nhưng quả thật chúng tôi rất vui vì lần đầu tiên được nhìn thấy vị HLV tài danh này bằng xương bằng thịt. Chúc ông và gia đình có những ngày vui vẻ tại đất nước xinh đẹp của chúng tôi.

Trong 4 năm dẫn dắt CLB Barcelola, Pep Guardiola đã từng giúp CLB này giành tất cả 14 danh hiệu. Trong đó đoạt cú ăn sáu ngoạn mục với chức vô địch La Liga, Cúp Nhà vua Tây Ban Nha, Champions League, Siêu Cúp Tây Ban Nha, Siêu cúp Châu Âu, FIFA Club World Cup mùa giải 2008; giành cú đúp ở La Liga và Cúp Nhà vua Tây Ban Nha mùa 2009. Mùa giải thứ 3, 2010-2011, dưới sự dẫn dắt tài tình của Pep, Barcelona tiếp tục thâu tóm tất cả các danh hiệu, trừ Cúp Nhà vua Tây Ban Nha

Tên tuổi của Pep gắn liền với lối chơi tiki-taka đầy hấp dẫn (không phải người sáng tạo ra lối chơi này nhưng Pep đã đưa tiki-taka lên tầm cao mới).

Giữa năm 2012, Pep chấm dứt hợp đồng với Barcelona và chuyển sang dẫn dắt CLB Bayern Munich (Đức).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.