HLV Pep Guardiola: 'Hiện nay M.U mới là gã hàng xóm ồn ào'

Giang Lao
Giang Lao
07/01/2020 14:52 GMT+7

Trước cuộc đối đầu lại với kình địch Manchester United (M.U) vào rạng sáng mai (lúc 3 giờ, ngày 8.1) ở trận bán kết lượt đi Cúp Liên đoàn Anh, HLV Pep Guardiola của Man City đã có những lời lẽ khích bác đối thủ.

HLV Pep Guardiola nói rằng: “Tôi không biết phải nói như thế nào với thực tế hiện nay giữa 2 CLB. Rõ ràng, nó có sự khác biệt rất nhiều. Chúng tôi luôn là đội tranh các ngôi vô địch nhiều năm nay. Tôi nghĩ, hiện nay họ (M.U) mới là những gã hàng xóm ồn ào thay vì là chúng tôi”.
Trước đây, dưới thời HLV lão làng Alex Ferguson khi dẫn dắt M.U luôn nói Man City là “gã hàng xóm ồn ào” vì liên tục thua trận, và hay gây xích mích với “Quỷ đỏ”.
Tuy nhiên thời thế đã đổi thay, M.U từ khi chia tay nhà cầm quân huyền thoại của mình cuối mùa giải năm 2013 (HLV Ferguson nghỉ hưu) thì từ đó đến nay, Man City lột xác hoàn toàn với 3 chức vô địch Ngoại hạng Anh, để nâng tổng số lên 6 lần.
Đặc biệt, Man City cũng vô địch 2 mùa liên tiếp gần đây. Trong khi M.U tụt dốc không phanh, mùa này dưới thời HLV Solskjaer còn tiếp tục phập phù và chỉ còn hy vọng tranh đua vị trí tốp 4.
Thế nhưng, M.U vừa hạ được Man City 2-1 ở vòng 16 giải Ngoại hạng Anh mùa này, vì thế khi 2 đội gặp lại ở trận kế tiếp tại bán kết Cúp Liên đoàn Anh, HLV Solskjaer từng khẳng định: “M.U nay chẳng việc gì e ngại Man City, họ luôn là đối thủ phải kiên dè chúng tôi hơn vì lịch sử đã luôn như vậy”.

Cuộc đối đầu giữa M.U (phải) và Man City lại được hâm nóng khi HLV 2 đội khích bác nhau trước trận

AFP

Ông Guardiola cũng thề sẽ không bao giờ là HLV của M.U nếu như sau khi chia tay Man City có lời mời, thì thà ông đi đánh golf còn lý thú hơn là nhận lời dẫn dắt “Quỷ đỏ”.
Trước đây khi HLV Ferguson sắp giải nghệ, CLB M.U từng tiếp cận HLV Guardiola chọn làm người thay thế. Nhưng ông Guardiola sau đó từ chối để đến dẫn dắt Bayern Munich trước khi sang làm HLV cho Man City và xây dựng “đế chế” như hiện nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.