HLV Pep Guardiola khen Man City “không tưởng” chỉ để đe doạ Liverpool

Giang Lao
Giang Lao
03/03/2019 11:55 GMT+7

Khuya ngày 2.3, Man City chỉ thắng tối thiểu trước đối thủ khó chịu Bournemouth 1-0 ngay sân khách Vitality nhờ bàn thắng duy nhất của tiền đạo Riyad Mahrez ghi phút 55. Nhưng với HLV Pep Guardiola đó là một trận thắng “không tưởng”.

Đây cũng là trận thắng thứ 5 liên tiếp của Man City kể từ trận thua sốc trước Newcastle 1-2 hôm 29.1 ở Ngoại hạng Anh, giúp “Man xanh” tiếp tục gây sức ép dữ dội lên Liverpool ở cuộc đua vô địch.
Theo ông Guardiola: “Chúng tôi đã chơi với phong độ không tưởng, và chưa bao giờ từng thấy. Trong bối cảnh De Bruyne và John Stones đều gặp chấn thương phải rời sân sớm.
[VIDEO] LIVERPOOL CÓ THÀNH TÍCH RA SAO TRƯỚC ĐỐI THỦ EVERTON?
Tuy nhiên, chúng tôi đã giữ vững thế trận tuyệt vời để có được chiến thắng. Nên nhớ, nếu không thi đấu với một nỗ lực vượt bậc trong mọi hoàn cảnh khó khăn thì bạn rất dễ gặp rắc rối to, vì thời điểm này mọi đối thủ đều cực kỳ khó nhằn”.
Ngoài ra, ông Guardiola cho rằng với tầng suất thi đấu liên tục như Man.City đấu 25 trận trong 93 ngày thời gian gần đây, đã khiến cầu thủ thực sự mệt mỏi nhưng vẫn cố gắng từng trận một là hành động xứng đáng được ngưỡng mộ.
Ông Guardiola cũng không quên “nhắn nhủ” Liverpool ráng thắng trận đại chiến vùng Merseyside với kình địch cùng thành phố Everton lúc 23 giờ 15 tối nay (3.3) muộn nhất ở vòng 29.
Man.City bền bỉ gây sức ép dữ dội cho Liverpool Reuters
Cũng theo đó, ông Guardiola nói: “Nếu Liverpool thắng, tôi sẽ chúc mừng họ hết mình, nhưng bản thân Man City sẽ không bao giờ bỏ cuộc. Chúng tôi sẽ “chiến đấu” từng ngày để đạt mục tiêu không tưởng ở mùa này là hướng đến mọi chức vô địch các giải đấu mà Man City còn hiện diện”.
Hiện Man City tạm hơn Liverpool 2 điểm, nên sẽ gây sức ép lớn buộc đối thủ này chỉ có thắng Everton thì mới đoạt lại ngôi đầu. Mà Everton thì là kình địch không đội trời chung với Liverpool, nên sẽ quyết đấu như “những cảm tử quân” để quyết hạ đối thủ này không chỉ nhằm mục đích rửa hận trận thua 0-1 lượt đi, mà còn muốn làm mọi cách chặn không cho “Đoàn quân đỏ” có cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.