HLV Pep Guardiola: 'Tôi không cấm học trò chuyện sex'

19/11/2016 11:05 GMT+7

HLV của Man City Pep Guardiola đã bác bỏ chuyện cấm cầu thủ quan hệ tình dục sau nửa đêm. Thay vào đó, ông cho rằng quan hệ tình dục nhiều sẽ giúp các học trò thi đấu tốt hơn.

Cách đây ít ngày, Samir Nasri tiết lộ thông tin gây sốc khi cho rằng bí quyết thành công của Pep Guardiola nằm ở chỗ cấm các cầu thủ quan hệ tình dục sau nửa đêm.
“Quan hệ tình dục phải trước nửa đêm, thậm chí là nếu bạn có một ngày nghỉ vào hôm sau. Vì điều đó sẽ giúp các bạn có một giấc ngủ ngon. Ông ấy nói với chúng tôi, đó là cách ông quản lý Lionel Messi và Robert Lewandowski để giúp họ hạn chế tối đa những chấn thương cơ bắp. Pep là một HLV nghiêm khắc, ông can thiệp vào những chuyện trong phòng ngủ và cả trong bếp”, cầu thủ hiện đang thi đấu theo hợp đồng cho mượn ở Sevilla chia sẻ trên L'Equipe du Soir. 
Pep Guardiola bác bỏ những chỉ trích từ học trò cũ Narsi Reuters
Ngay trước thềm trận đấu Man City gặp Crystal Palace vào 22 giờ tối nay (giờ VN), Pep Guardiola đã bị vặn vẹo vì chuyện này.
“Bạn không thể chơi bóng đá tốt nếu như bạn không quan hệ tình dục với bạn gái hoặc vợ. Đó là điều không thể”, Pep mỉm cười. “Tôi không bao giờ đưa ra một lệnh cấm như thế. Họ phải làm điều đó. Thậm chí, họ làm việc đó nhiều thì mới thi đấu tốt lên được”, Fourfourtwo đăng lời chia sẻ của ông thầy người Tây Ban Nha.
Dưới triết lý của Pep Guardiola, Man City đã có khởi đầu như mơ ở đầu mùa với 10 trận bất bại. Tuy nhiên, đội chủ sân Eithad sau đó lâm vào khủng hoảng với 6 trận liên tiếp không nếm mùi chiến thắng. Hiện tại, đoàn quân của Pep đã dần lấy lại phong độ và quay trở lại guồng quay chinh phục ngôi vương.
Man City đang giữ vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng Premier League với 24 điểm, kém đội đang xếp thứ 2 và đầu tiên là Chelsea, Liverpool với lần lượt 1 và 2 điểm. Đây không phải là khoảng cách quá lớn đối với thầy trò Pep Guardiola.
Hiện, Man City sẽ không có sự phục vụ của Vincent Kompany và Claudio Bravo (chấn thương hông). Đội trưởng Kompany bị tuyển Bỉ trả về vào phút chót vì nghi chấn thương. Nhưng theo chia sẻ của Pep, cầu thủ 30 tuổi không hề bị đau, vấn đề của Kompany nằm ở tâm lý.
Kompany (phải)  không chấn thương, anh chỉ bị hội chứng sợ chấn thương Reuters
“Cậu ấy không chấn thương. Kompany chỉ cảm thấy mình không thể ra sân. Chúng tôi vẫn đang làm việc với cậu ấy và giúp Kompany quên đi nỗi ám ảnh chấn thương trước đó để tiếp tục thi đấu”.
Khi được hỏi về chuyện sẽ để Kompany ra sân trong trận gặp Crystal Palace hay không, Pep tỏ ra ngập ngừng: “Hãy để tôi suy nghĩ về điều đấy. Cậu ấy có thể bắt đầu, nhưng hãy để tôi suy nghĩ về điều ấy”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.