HLV Pochettino 'chọc ngoáy' Real Madrid trước chung kết Champions League

Giang Lao
Giang Lao
25/05/2019 19:48 GMT+7

HLV của CLB Tottenham Mauricio Pochettino không biết đùa hay cố ý đã “chọc ngoáy” CLB Real Madrid vì từ chối cho đội bóng của mình ngủ nghỉ tại khu tập luyện Valdebebas (khu tập huấn sang trọng và hiện đại của CLB Hoàng gia Tây Ban Nha).

Ông Pochettino từng được liên hệ sẽ dẫn dắt Real, nhưng đã từ chối thẳng thừng vì lòng trung thành với CLB cũ Espanyol ở TP.Barcelona.
Trận chung kết Champions League diễn ra vào rạng sáng ngày 2.6 (giờ VN) giữa Tottenham gặp Liverpool trên sân Metropolitano của CLB Atletico Madrid tại thủ đô Madrid, Tây Ban Nha. Dịp này, ông Pochettino được các kênh truyền hình ở Tây Ban Nha rất quan tâm và phỏng vấn rất nhiều.
Trong cuộc phỏng vấn mới nhất với kênh El Partidazo de Cope thảo luận về công tác chuẩn bị trước trận chung kết Champions League. Ông Pochettino tiết lộ: “Vì trận đấu ở Madrid, nên chúng tôi sẽ tập luyện ở Valdebebas. Tuy nhiên, chúng tôi lại ngủ nghỉ ở một khách sạn gần đó.
Điều này khá bất tiện, vì thế tôi có hỏi ông Florentino Perez - chủ tịch của Real Madrid, hãy cho CLB Tottenham được nghỉ lại trung tâm tập luyện của họ. Tuy nhiên, ông ấy từ chối nhưng cho rằng tôi có thể sử dụng nếu là HLV của Real”.
Không biết điều này có thật hay không, nhưng ngay sau đó CLB Real lập tức ra thông báo chính thức bác bỏ những phát biểu của ông Pochettino, và cho rằng đây là những điều bịa đặt.
HLV Pochettino (giữa) cùng CLB Tottenham ăn mừng vào chung kết Champions League AFP
CLB Real cho biết, họ hoàn toàn không nhận bất cứ yêu cầu nào từ Tottenham sẽ nghỉ lại khu tập luyện của họ, trừ lịch tập đã được thông báo theo yêu cầu của LĐBĐ châu Âu (UEFA) là Tottenham tập các ngày 30 và 31.5, còn Liverpool tập vào sáng ngày 1.6 ngay trước trận chung kết.
Người phát ngôn của CLB Real nói: “Chúng tôi hết sức ngạc nhiên trước những phát biểu không có thực này. Hoàn toàn không có một yêu cầu nào. CLB Real sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của các CLB khi sử dụng cơ sở vật chất của chúng tôi. Nhưng rõ ràng, đến giờ chẳng có ai yêu cầu sẽ ngủ nghỉ tại đây, trừ yêu cầu sử dụng sân tập và phòng thay đồ”.
Theo báo chí Tây Ban Nha, không loại trừ đây là lời “chọc ngoáy” của ông Pochettino với Real, nhưng không ngờ CLB này lại dính bẫy dễ dàng như vậy.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.