HLV Pochettino nói: ‘Tôi đã sẵn sàng trở lại’, khi ghế của HLV Solskjaer đang lung lây

Giang Lao
Giang Lao
03/11/2020 11:25 GMT+7

Xuất hiện trên kênh Sky Sports trong chương trình ‘ bóng đá tối thứ hai’, HLV Pochettino xác nhận mình đã sẵn sàng trở lại làm việc và đang đợi lời đề nghị từ các CLB tên tuổi ở Ngoại hạng Anh.

Sự xuất hiện và thừa nhận đã sẵn sàng trở lại làm việc ngay của HLV Pochettino, cựu HLV CLB Tottenham bị sa thải từ tháng 11 năm ngoái sau 5 năm làm việc, làm dấy lên tin đồn nhà cầm quân người Argentina này có thể được chọn thay thế HLV Solskjaer của Manchester United (M.U).
HLV Pochettino tham gia bình luận trên kênh Sky Sports với 2 trận đấu muộn ngày thứ hai, diễn ra rạng sáng nay 3.11 (giờ VN) khi Fulham có trận thắng đầu tiên trong mùa giải trước West Brom 2-0 để thoát khỏi 3 vị trí rớt hạng, còn Leeds thua đậm Leicester 1-4 rớt khỏi vị trí tốp 10, là trận thua thứ 2 liên tiếp lần đầu tiên trên sân nhà Elland Road dưới thời HLV Marcelo Bielsa.

Đã đến lúc Solskjaer ngưng 'sợ sệt', trừng trị Pogba vì lợi ích của Manchester United

Trong khi đó, mọi tập trung lại dồn về việc khi nào HLV Pochettino trở lại làm việc, kể cả HLV Brendan Rodgers của Leicester sau khi rất vui vẻ với việc đội nhà leo lên vị trí nhì bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh với 15 điểm cũng chúc người đồng nghiệp Argentina sớm quay lại làm việc, và ở nước Anh.
Theo đó, HLV Pochettino cho biết thêm: “Hiện tôi không hoàn toàn vội vã, nhưng đã sẵn sàng. Tôi yêu thích công việc ở Ngoại hạng Anh, và hy vọng sẽ sớm được trở lại làm việc tại đây, giải đấu mà tôi rất yêu thích và đầy tính cạnh tranh”.

HLV Pochettino xuất hiện tại Anh và bình luận trên kênh Sky Sports

Chụp từ clip Sky Sports

Báo chí Anh cho biết, HLV Pochettino hiện đang là ứng viên sáng giá thay thế HLV Solskjaer ở M.U, đội bóng đang có chiều hướng mất phương hướng khi sa sút ở Ngoại hạng Anh và hiện rớt xuống vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng.
Một bộ phận giới CĐV M.U cũng rất muốn HLV Pochettino thay thế HLV Solskjaer, vì nhà cầm quân người Na Uy đến nay vẫn chưa thể kết hợp các ngôi sao xuất sắc nhất của “Quỷ đỏ” như Pogba, Bruno Fernandes và Donny van de Beek thi đấu cùng nhau. 

HLV Solskjaer một lần nữa đối mặt nguy cơ bị sa thải sau khi M.U rớt xuống hạng 15 ở Ngoại hạng Anh

Reuters

Giữa tuần này, M.U gặp Istanbul Basaksehir (Thổ Nhĩ Kỳ) tại vòng bảng Champions League, nhưng quan trọng nhất là trận đại chiến với Everton trên sân Goodison Park vào cuối tuần, đội cũng rất cần chiến thắng sau 3 trận gần đây không thắng với 2 thua, 1 hòa.
Chỉ có chiến thắng trước Everton, và giúp M.U cải thiện vị trí ở Ngoại hạng Anh thì HLV Solskjaer mới hy vọng giữ được ghế của mình, còn ngược lại với những diễn biến gần đây HLV Pochettino đã sẵn sàng thế chỗ và cải tổ lại nội tình “Quỷ đỏ” hiện nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.