HLV Pochettino: 'Tottenham chưa phải là một ứng viên vô địch Premier League'

24/02/2019 08:35 GMT+7

HLV Mauricio Pochettino cho rằng cơ hội cạnh tranh ngôi vô địch Premier League của Tottenham đã hết sau khi đội bóng này để thua 1-2 trên sân Burnley trong trận đấu ở vòng 27 Premier League diễn ra đêm qua (23.2, giờ VN).

Vào đêm qua, Tottenham đã bất ngờ để thua 1-2 trên sân Burnley trong trận đấu ở vòng 27 Premier League. Dù có sự trở lại của tiền đạo Harry Kane và chân sút này cũng ghi bàn nhưng "Gà trống" vẫn phải nhận thất bại khi Chris Wood và Ashley Barnes lập công cho đội chủ nhà.
Thất bại này khiến cho Tottenham giậm chân tại chỗ ở vị trí thứ 3 với 60 điểm, vẫn kém Liverpool và Man City 5 điểm. Ở loạt trận này, Liverpool sẽ phải làm khách trên sân M.U còn Man City đã thi đấu trước vòng đấu này rồi.

tin liên quan

Trong 1 tuần, Tottenham chia tay 2 cúp
HLV Mauricio Pochettino đang chịu không ít sức ép về đòi hỏi Tottenham tìm kiếm các danh hiệu vô địch ở mùa này, sau khi liên tiếp chia tay 2 giải đấu chỉ trong vòng 1 tuần vừa mới đây.
Sau trận đấu, HLV Pochettino của Tottenham thừa nhận rằng đội bóng của ông đã hết cơ hội cạnh tranh ngôi vô địch Premier League mùa giải này.
"Với tôi trận đấu này là cơ hội để gây áp lực lên các đội ở phía trên. Vậy mà chúng tôi để thua và không thể gây áp lực với họ. Chúng tôi đã bỏ qua một cơ hội rất tốt. Dường như chúng tôi chưa thể trở thành một ứng viên vô địch", Reuters dẫn lời HLV Pochettino.
Quá thất vọng khi Tottenham để thua, HLV Pochettino đã nổi nóng với trọng tài Mike Dean sau trận đấu. 
HLV Pochettino đã nổi nóng với trọng tài sau trận đấu Reuters
"Chúng tôi muốn giành chiến thắng trận đấu vừa qua. Vì thế, tôi rất thất vọng. Chúng tôi đã mắc một số sai lầm trên sân và tôi mắc sai lầm sau khi trận đấu kết thúc. Tuy nhiên, mọi chuyện cũng đã xảy ra rồi và giờ là lúc chúng tôi phải xem lại mình", HLV Pochettino nói.
Hành động thiếu kiểm soát sau trận đấu của HLV Pochettino có thể sẽ khiến ông phải nhận án phạt từ Liên đoàn Bóng đá Anh (FA) và nhà cầm quân người Argentina nói rằng ông chấp nhận.
"Tôi sẽ chấp nhận mọi quyết định từ FA và hy vọng mọi chuyện không đi quá xa", HLV Pochettino nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.