HLV Pochettino: 'Tottenham sẽ khiến Man City thất vọng'

17/04/2019 13:59 GMT+7

HLV Mauricio Pochettino của Tottenham cho rằng Man City là ứng viên vô địch Champions League nhưng đội bóng của ông sẽ làm mọi cách để bảo vệ lợi thế chiến thắng 1-0 ở trận tứ kết lượt đi.

Vào rạng sáng mai (lúc 2 giờ ngày 18.4, giờ VN), Tottenham sẽ có chuyến làm khách đến sân Etihad của Man City để thi đấu trận lượt về vòng tứ kết Champions League. Đội bóng do HLV Pochettino dẫn dắt đang có lợi thế khi đã giành chiến thắng 1-0 ở lượt đi.
Trước thềm trận đấu này, HLV Pochettino đánh giá cao Man City nhưng cho biết Tottenham sẽ làm mọi cách để bảo vệ lợi thế có được từ trận lượt đi.
"Dĩ nhiên trận đấu sắp tới sẽ rất khó khăn bởi Man City là một trong những đội bóng mạnh nhất thế giới hiện nay. Họ là ứng viên vô địch Premier League và Champions League. Trận đấu sắp tới còn khó khăn khi Man City sẽ bước vào trận đấu với tâm thế của một trận chung kết.
Tuy nhiên, Tottenham sẽ chiến đấu và hy vọng có một kết quả tốt. Chúng tôi cũng cần may mắn trong những thời điểm quan trọng. Dù sao đi chăng nữa thì đó chắc chắn sẽ là một cuộc đối đầu đỉnh cao", Reuters dẫn lời HLV Pochettino.
Alli bị chấn thương ở bàn tay Reuters
Trong trận đấu sắp tới, Tottenham chắc chắn sẽ không có sự phục vụ của tiền đạo chủ lực Harry Kane khi anh bị chấn thương ở lượt đi. Tiền đạo người Anh nhiều khả năng sẽ vắng mặt cho đến hết mùa giải này.
Bên cạnh đó, HLV Pochettino cũng đang phải chờ tin từ tiền vệ Dele Alli, người bị rạn xương bàn tay cũng ở trận lượt đi và vắng mặt trong chiến thắng 4-0 trước Huddersfield hồi cuối tuần.
"Chúng tôi sẽ kiểm tra kỹ hơn tình hình của Alli. Sau buổi tập cuối cùng trước trận đấu, chúng tôi mới quyết định cậu ấy sẽ ra sân trong đội hình xuất phát hay ngồi dự bị", HLV Pochettino cho biết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.