HLV Prandelli gia hạn hợp đồng dẫn dắt tuyển Ý

27/05/2014 13:04 GMT+7

(TNO) HLV Cesare Prandelli đã quyết định đặt bút ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn đến Euro 2016 để tiếp tục dẫn dắt đội tuyển Ý ngay trước thềm World Cup 2014 sắp khởi tranh.

(TNO) HLV Cesare Prandelli đã quyết định đặt bút ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn đến Euro 2016 để tiếp tục dẫn dắt đội tuyển Ý ngay trước thềm World Cup 2014 sắp khởi tranh.

>> HLV Prandelli tự tin hướng đến trận chung kết World Cup
>> HLV Prandelli sẽ gia hạn hợp đồng thêm 2 năm với tuyển Ý
>> Tuyển Ý bị mất tập trung sau thông tin HLV Prandelli từ chức

HLV Prandelli gia hạn hợp đồng dẫn dắt tuyển Ý
HLV Prandelli tuyên bố ông đã gia hạn hợp đồng với tuyển Ý - Ảnh: AFP

Thông tin này được chiến lược gia 56 tuổi tiết lộ tại buổi họp báo ngày 26.5 (giờ địa phương). Theo đó bản hợp đồng hiện tại có thời hạn đến sau World Cup hè này tại Brazil sẽ được gia hạn đến thêm 2 năm, đến sau Euro 2016 tại Pháp.

HLV Prandelli cho biết việc ký kết hợp đồng với Liên đoàn bóng đá Ý là lý do ông đến buổi họp báo trễ: “Thực tế là chúng tôi đã vừa ký một bản hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2016. Chúng tôi đã đồng ý sơ bộ và xây dựng hợp đồng từ 2 tháng trước.

Việc chậm trễ ký kết hợp đồng chính thức cho đến hôm nay là do một số vấn đề về bản quyền hình ảnh của tôi chưa được thống nhất.

Nhưng bây giờ chưa phải là lúc để nói về chi tiết của bản hợp đồng. Chúng tôi cần phải tập trung vào giải đấu và mục tiêu lớn trước mắt ở Brazil hè này”, tờ Gazzetta dello Sport dẫn lời nhà cầm quân người Ý trong buổi họp báo.


Tuyển Ý hiện đang tập luyện chuẩn bị cho World Cup - Ảnh: AFP

HLV Prandelli rời khỏi CLB Fiorentina để đến dẫn dắt đội tuyển Ý từ năm 2010. Dưới sự dẫn dắt của Prandelli, đội tuyển Ý chơi tấn công hiệu quả và gắn kết hơn. Ông đã đưa “Azzurri” từ đội bóng bị loại tủi hổ từ ngay vòng bảng World Cup cán đích với vị trí á quân tại Euro 2 năm sau đó và giành vị trí thứ 3 tại Confederations Cup ở Brazil năm ngoái.

Hành động này của Liên đoàn bóng đá Ý là hành động cần thiết giúp chính vị HLV này và các cầu thủ của mình yên tâm chuẩn bị tốt nhất trước giải đấu quan trọng tại Brazil sẽ khởi tranh sau 2 tuần nữa.

Quỳnh Như

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.