HLV Ranieri bị Fulham sa thải

01/03/2019 07:01 GMT+7

HLV Claudio Ranieri đã bị CLB Fulham sa thải chỉ sau vài tháng cầm quân tại đội bóng này.

Theo Sport Mail, HLV Ranieri đã bị CLB Fulham sa thải vào hôm qua (28.2, giờ VN). Nhà cầm quân người Ý đã có cuộc họp với phó chủ tịch Fulham là Tony Khan và ông này đã thông báo quyết định sa thải của ban lãnh đạo đội bóng. Scott Parker, một thành viên trong ban huấn luyện hiện tại sẽ là người tạm dẫn dắt đội bóng thành London.
Ban lãnh đạo Fulham đã dự định sa thải HLV Ranieri trước trận đấu với West Ham cách đây 1 tuần. Tuy nhiên, họ đã cho nhà cầm quân người Ý thêm thời gian để xoay chuyển tình thế. Tuy nhiên, Fulham đã liên tiếp để thua West Ham rồi sau đó là Southampton khiến cho ban lãnh đạo đội bóng này buộc phải đưa ra quyết định.
Bên cạnh những trận thua của Fulham, phương pháp huấn luyện lỗi thời của HLV Ranieri cũng là nguyên nhân khiến ông bị sa thải. Sport Mail cho biết các cầu thủ Fulham không thật sự hiểu được những gì nhà cầm quân 67 tuổi muốn truyền đạt.
Phương pháp huấn luyện của HLV Ranieri bị cho là đã lỗi thời Reuters
HLV Ranieri được Fulham bổ nhiệm dẫn dắt đội bóng vào ngày 14.11 năm ngoái để thay thế cho Slavisa Jokanovic bị sa thải. Tuy nhiên, từ đó cho đến này, đội bóng này vẫn không sao thoát khỏi khu vực cuối bảng. Trận thua trước Southampton vào rạng sáng qua đã khiến cho Fulham tiếp tục đứng thứ 19 trên bảng xếp hạng Premier League khi mới chỉ có 17 điểm, kém 10 điểm so với khu vực an toàn.
"Tôi dĩ nhiên là rất thất vọng với những trận thua trong thời gian gần đây và đội bóng không thể có được phong độ tốt. Tôi xin cảm ơn đội bóng, các cầu thủ và người hâm mộ đã luôn ủng hộ tôi trong thời gian làm việc ở đây", Sport Mail dẫn lời HLV Ranieri.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.