HLV Ranieri: 'Các CĐV Leicester đã có thể mơ về chức vô địch Premier League'

15/03/2016 08:05 GMT+7

Vốn là người rất khiêm tốn nhưng HLV Claudio Ranieri nói rằng giờ đây các CĐV Leicester đã có thể mơ về chức vô địch Premier League sau khi 'Bầy cáo' giành chiến thắng 1-0 trước Newcastle.

Vốn là người rất khiêm tốn nhưng HLV Claudio Ranieri nói rằng giờ đây các CĐV Leicester đã có thể mơ về chức vô địch Premier League sau khi 'Bầy cáo' giành chiến thắng 1-0 trước Newcastle.

Leicester (áo xanh) thắng sít sao Newcastle - Ảnh: Reuters
Trong trận đấu muộn ở vòng 30 Premier League diễn ra rạng sáng nay (15.3, giờ VN), Leicester chiếm ưu thế trong phần lớn thời gian trận đấu với Newcastle. Đội chủ sân King Power có được bàn thắng duy nhất nhờ công của tiền đạo Shinji Okazaki sau khi chân sút người Nhật có pha tung người móc bóng cận thành ở phút 25.
Bàn thắng đó là đủ để phá hỏng màn ra mắt của tân HLV Rafael Benitez bên phía Newcastle và giúp Leicester giữ vững khoảng cách an toàn với các đội phía sau. Hiện "Bầy cáo" có 63 điểm, hơn 5 điểm so với Tottenham còn khoảng cách với Arsenal cùng Man City lần lượt là 11 và 12 điểm dù cả 2 đội này đều còn 1 trận chưa đá.
Bàn thắng duy nhất của Okazaki là đủ để "Bầy cáo" giành trọn 3 điểm - Ảnh: Reuters 
Với việc mùa giải chỉ còn 8 vòng đấu nữa là kết thúc, khoảng cách trên là khá an toàn với Leicester. Phát biểu sau trận đấu, HLV Ranieri cũng nói rằng giờ đây các CĐV của đội đã có thể mơ về chức vô địch Premier League đầu tiên trong lịch sử.
"Các CĐV của chúng tôi đang mơ về chức vô địch và chúng tôi phải tiếp tục giành chiến thắng. Đó là điều không dễ nhưng chúng tôi muốn tận hưởng cảm giác chiến thắng. Chúng tôi đã chơi tốt, lấn lướt đối thủ và giành chiến thắng trong trận đấu vừa qua. Đó là một trận đấu khó khăn bởi mọi đội bóng khi vừa thay HLV đều chơi rất máu lửa", Sport Mail dẫn lời HLV Ranieri. 
Ranieri và các học trò sẽ tiếp tục tập trung trong 8 trận còn lại ở Premier League - Ảnh: Reuters
Vào cuối tuần này, Leicester sẽ có chuyến làm khách đến sân Crystal Palace. HLV Ranieri cho biết đội bóng của ông sẽ tiếp tục tập trung cho mục tiêu giành 3 điểm.
Ông nói: "Sự tập trung là rất quan trọng. Sở dĩ Leicester thi đấu tốt là bởi chúng tôi chỉ nghĩ đến từng trận một. Đó là nguyên tắc của chúng tôi. Chúng tôi muốn chơi tốt và giành chiến thắng. Sẽ chẳng vui vẻ gì nếu chơi tốt mà chỉ có 1 điểm".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.